Trong diễn biến khác, chuyên mục phần cứng của Eurogamer là Digital Foundry đã thử độ khung hình của No Man’s Sky khi chạy trên PS4. Kết quả là game bị giới hạn ở mức 30 fps và có nhiều trường hợp khung hình bị sụt giảm đột ngột xuống còn 10-15 fps khi đến các hành tinh mới hoặc bay xuyên qua bầu khí quyển xuống mặt đất. Nhiều người cho rằng đây là kết quả của việc thuật toán tạo ngẫu nhiên thế giới game có thể khiến CPU của PS4 chạy với mức gần tối đa tốc độ cho phép. Đồng thời, nó cũng phần nào lý giải cho việc Hello Games rất kiệm lời khi nói về khác biệt kỹ thuật giữa phiên bản PS4 và PC.
Những khoảnh khắc đầu tiên của game thủ trên No Man’s Sky
Bởi Trung Dt vào ngày 09/08/16, trong mục Tin tức
Trong diễn biến khác, chuyên mục phần cứng của Eurogamer là Digital Foundry đã thử độ khung hình của No Man’s Sky khi chạy trên PS4. Kết quả là game bị giới hạn ở mức 30 fps và có nhiều trường hợp khung hình bị sụt giảm đột ngột xuống còn 10-15 fps khi đến các hành tinh mới hoặc bay xuyên qua bầu khí quyển xuống mặt đất. Nhiều người cho rằng đây là kết quả của việc thuật toán tạo ngẫu nhiên thế giới game có thể khiến CPU của PS4 chạy với mức gần tối đa tốc độ cho phép. Đồng thời, nó cũng phần nào lý giải cho việc Hello Games rất kiệm lời khi nói về khác biệt kỹ thuật giữa phiên bản PS4 và PC.
1
người thấy thông tin trong bài viết hữu ích
Bình luận