Ubisoft xác nhận Far Cry tiếp theo sẽ có bối cảnh là Kỉ Băng Hà

Thực sự là một trong những thông tin gây shock nhất từng được Ubisoft công bố. Nhiều game thủ kì vọng phiên bản tiếp theo sẽ vẫn là thời kì hiện đại nhưng Far Cry lại quay về quá khứ tới cả ngàn năm.

Bởi Claire Souls's Savior vào ngày 06/10/15, trong mục Tin tức

Đúng 00:00 ngày 06/10 giờ Việt Nam (12pm, giờ Bắc Mỹ), Ubisoft tiến hành tung một đoạn live-stream ngắn mang theo hình ảnh của một bức tranh hang động và hứa hẹn sẽ có rất nhiều thông tin thú vị. 5 giờ sau đó, hơn 11.000 người vẫn đang nhìn bức tranh hang động này nhưng vẫn không có bất cứ một thông tin mới nào.




Live-Stream của Far Cry Primal

May mắn thay, chúng tôi đã tiếp cận được với vài thông tin rất hữu ích về phiên bản Far Cry tiếp theo. Theo đó, nó sẽ không đặt tên theo kiểu số nữa mà chuyển thành Far Cry Primal và nó sẽ có bối cảnh trong thời Kỉ Băng Hà. Thông tin này được lấy từ một nguồn thân cận nằm trong nội bộ Ubisoft. Điều này đồng nghĩa, những con quái thú cổ xưa như Voi Ma mút, Hổ răng kiếm và các loài động vật đã tuyệt chủng sẽ xuất hiện trong sản phẩm này. Ngoài ra, game thủ sẽ tạm thời phải chia tay với các thiết bị hiện đại như súng, đạn, bom mìn… mà thay vào đó là rèn giũa kĩ năng bằng cung và giáo. Đương nhiên sẽ không thể có khủng long trong thời kì này, trừ khi Ubisoft muốn đưa vào (Tương tự như người Tuyết trongFar Cry 4)
Thông tin về việc Ubisoft thực hiện một sản phẩm có bối cảnh thời tiền sử đã từng xuất phát vào đầu năm 2015 nhưng các chi tiết còn rất thưa thớt cho đến ngày hôm nay. Một bức hình về sản phẩm này cũng bị IGN Thổ Nhĩ Kỳ vô ý để lộ, chứng thực sự tồn tài của Far Cry Primal. Dù vậy thì đến bây giờ Live-Stream vẫn chỉ là bức tranh kia mà thôi.
T

Tuy nhiên, không loại trừ khả năng đây sẽ là một phiên bản ngoại truyện của Far Cry giống phiên bản Blood Dragon chứ không phải là một bản Far Cry 5 thực sự.

Stay and Clam Down! Chúng tôi sẽ sớm chuyển tới các bạn những thông tin mới nhất về sản phẩm này.

2 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận