Call of Duty 2016 sẽ do nhà phát triển Modern Warfare đảm nhận

nghi là có ghost 2 -_-

Bởi TrollGameLvGod-Penis'sTrollGod vào ngày 13/02/16, trong mục Tin tức
Activision đang tiếp tục chứng minh cho cả thế giới game thấy rằng, dù cho năm nào họ cũng cho ra một phiên bản Call of Duty, song sự mới mẻ và sáng tạo của đội ngũ làm game vẫn chưa hề chạm tới giới hạn.


Kể từ khi Activision đưa Sledehammer vào đội ngũ các nhà làm game phụ trách phát triển series Call of Duty, dòng game đã có sự thay đổi lớn. Thay vì chỉ có 2 như trước kia, thì giờ đây những Infinity Ward, Treyarch và Sledgehammer đều có tới 3 năm để phát triển một phiên bản Call of Duty mới, đủ để cho Activision tung ra mỗi năm một bản mà vẫn đảm bảo sự mới mẻ và sáng tạo. Black Ops III vừa mới ra mắt năm qua là một minh chứng rõ ràng. Tựa game đã trở thành cái tên có doanh số lớn nhất trong năm 2015 này. 
 


Advanced Warfare do Slegehammer đảm nhận đã ra mắt vào năm 2014, rồi đến năm 2015 Treyarch đã trình làng phiên bản Black Ops mới nhất. Vì thế nhiều khả năng phiên bản Call of Duty năm nay sẽ được đảm nhận bởi Infinity Ward - studio đứng đằng sau loạt game Modern Warfare kinh điển. Và ngày hôm qua thì điều này đã chính thức được xác nhận:
 



Chưa có nhiều thông tin về dự án Call of Duty mới này, song Activision đã ám chỉ rằng nó sẽ vô cùng "đổi mới". Có thể Infinity Ward sẽ lấy bối cảnh khác thay vì chiến tranh hiện đại như Modern Warfare chăng, chúng ta hãy cùng chờ xem.

Bình luận