Chơi Fallout trên Youtube: Chuyện không tưởng nay đã thành sự thật

Bởi Trung Dt vào ngày 19/04/16, trong mục Tin tức
Fallout: New Vegas nổi tiếng không chỉ bởi là một phần của thương hiệu RPG Fallout, phát triển từ 2008 mà bản thân nó còn được Obsidian Entertainment cải tiến rất nhiều từ những phiên bản tiền nhiệm khi bổ sung hàng loạt các tính năng về tầm bắn, vũ khí, hệ thống đạn dược, hệ thống chế đồ cực kì chi tiết. Mặt khác, cốt truyện của game cũng sẽ thay đổi tùy vào cách mà bạn xử lý trong từng lựa chọn của mình với các phe phái trong game.


Loại bỏ đi những yếu tố RPG trong game, người chơi vẫn phải tốn kha khá thời gian cho những việc quyết định một vấn đề nào đó: Có nên đi tới chỗ này loot đồ hay tới chỗ kia để càn quét quái hay không. Có nên chế súng này, thay vì làm lại băng đạn của nọ hay không… Rất rất nhiều các lựa chọn phát sinh trong Fallout: New Vegas.

Nhằm giúp người chơi hiểu cụ thể hơn cốt truyện game mà không cần phải bắt tay vào chơi và chỉ tập trung vào cốt truyện mà thôi, một game thủ đã kì công thực hiện một danh sách dài dằng dặc các clip khác nhau, với mỗi clip là một tình huống xuất hiện trong Fallout. Bạn sẽ bắt đầu bằng video sau:


Game sẽ tạm dừng ở một số thời điểm có thể lựa chọn được, bạn chỉ cần click chuột vào những vùng chọn lựa có sẵn trên video, một video khác sẽ nhảy ra đúng theo tiến trình và đúng với những gì bạn chọn ví dụ như các lựa chọn rẽ trái hay rẽ phải chẳng hạn.

Đây là một kiểu làm không hề mới trên Youtube khi nó thực sự đã có từ rất lâu. Tuy nhiên, để dày công tạo ra một số lượng clip khổng lồ phục vụ điều này thì quả nhiên là việc không tưởng. Sẽ không có khả năng quay trở lại một thời điểm trong quá khứ trừ khi bạn phải nhớ link của đoạn video đó, đồng nghĩa bạn sẽ cần phải chơi hết từ đầu đến cuối game.

Để trải nghiệm trực tiếp list Fallout: New Vegas có một không hai này, bạn hãy vào trực tiếp link sau.

2 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận