Dead or Alive Xtreme 3 đốt mắt game thủ bằng trailer đầy đủ cực kì gợi cảm

Bởi Trung Dt vào ngày 19/12/15, trong mục Tin tức
Sau khi đã “khoe khoang” vài tấm ảnh cực kì chất lượng, bộ ngoại truyện nổi tiếng của Dead or Alive cũng đã công bố trailer đầy đủ nhất về dàn mĩ nữ siêu gợi cảm của mình. Game thủ lại thêm một lần “đổ máu mũi”.


Koei Tecmo vừa công bố trailer đầy đủ đầu tiên và những ảnh chụp mới nhất của Dead or Alive Xtreme 3: Fortune cho PS4 và Dead of Alive Xtreme 3: Venus trên PS Vita. Trailer cũng đồng thời giới thiệu hàng loạt các hoạt động trong game bao gồm bóng chuyền bãi biển, nhảy cầu, kéo co và các hoạt động mới như chơi cướp cờ và leo núi. Chi tiết chế độ mới nhất của game như sau:

Owner Mode là một chế đọ chơi mới cho phép game thủ trở thành người chủ sở hữu hòn đào, số phận của họ phụ thuộc vào sự hài lòng của các cô gái (ồ men!). Bạn sẽ cần phải duy trì sự thích thú của các cô để tăng mức độ hài lòng cho những nữ khách sexy của mình. Và mỗi lần thực hiện sẽ được tích lũy thêm kinh nghiệm để lên level. Bạn cũng sẽ mở khóa được các item độc quyền, tính năng và hàng loạt các thuộc tính khác. Owner Mode có thêm cả tính năng “Raw Clothes Change”, cho phép các cô gái thay đồ bơi ngay tại chỗ (!). Nhưng bạn phải nhắm mắt lại và nếu mở mắt ra thì sự hài lòng của các cô gái này cũng sẽ bị giảm xuống (Cho nên, hãy lựa lựa mà mở ti hí thôi)
Dead of Alive Xtreme 3 sẽ có mặt trên PS4 và PS Vita vào 25/02/2016 tại Nhật, phiên bản dành cho thị trường Châu Á hộ trỡ tiếng Anh. Một số hình ảnh của game, bạn có thể xem dưới đây:





3 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận