Game thủ lại chảy máu mũi với trailer mới nhất của Dead or Alive Xtreme 3

Bởi Trung Dt vào ngày 23/01/16, trong mục Tin tức
Koei Tecmo vừa công bố trailer mới nhất của Dead or Alive Xtreme 3, một ngoại truyện của series đối kháng nổi tiếng Dead or Alive, trong đó giới thiệu với game thủ về chế độ chơi “Sở hữu”, Owner Mode. Vậy đó là gì?


Owner Mode cho game thủ trở thành chủ sở hữu hoàn đảo Zack và số phần của bạn phụ thuộc vào mức độ hài lòng của các cô gái. Bạn sẽ phải làm việc với các cô gái, đưa cho họ công việc mà họ yêu thích để tăng mức độ hài lòng. Chỉ có chăm chỉ làm việc mới kiếm được  nhiều điểm kinh nghiệm và mỗi khi lên kinh nghiệm, vô số thứ lại được mở khóa. Owner Mode cũng bao gồm cả tính năng “Raw Clothes Change” cho phép người chơi thay đổi các bộ trang phục của các cô gái bằng những bộ quần áo cá tính hoặc các loại đồ lót siêu hở khác. Tuy nhiên mỗi lần như vậy, bạn sẽ phải nhắm mắt lại. Nếu bạn mở mắt ra giữa chừng, mức độ thoải mái giữa các cô gái và bạn sẽ bị giảm ngay lập tức.


Các tính năng mà Koei Tecmo cung cấp cho người chơi trong chế độ này như sau:
  • Chụp ảnh: Bạn có thể trở thành một thợ chụp ảnh ghi lại những khoảnh khắc vô cùng sexy của các cô gái trong mọi hoạt động.
  • Thay quần áo: Nếu mức độ thoải mái của các cô gái đang ở mức cao. Họ sẽ muốn thay đổi y phục. Nhưng đừng có mở mắt.
  • Tự xây dựng nhân vật: Game cho phép bạn tùy biến đồ trên người của một cô gái và lựa chọn cách thức mà cô hoạt động trên hòn đảo sao cho giống cô gái trong mơ của bạn nhất.
  • Sở hữu shop: Trong phần chơi Owner độc quyền: Bạn có thể mua hàng loạt các bộ quần áo, đồ lót rất đẹp với đồ lót Fortune cho PS4 và Venus cho PS Vita.
  • Chạm trên PS Vita: Nhờ công nghệ engine rút gọn từ phiên bản trên PS4 với PS Vita, bạn có thể sử dụng màn hình cảm ứng để tương tác với các cô gái nhiều hơn. Ví dụ như tạo một cơn gió phất phới hất tung tóc và quần áo của các cô gái. Khiến vòng 1 của các cô nảy tưng tưng hoặc thậm chí đẩy một cô gái xuống bể bơi… Rất nhiều thứ thú vị mà bạn có thể tự khám phá.


DOA Xtreme 3 sẽ ra măt trên PS4 và PS Vita vào 24/03 tới. Thị trường Châu Á có phiên bản tiếng Anh.

6 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận