Final Fantasy Type-0 đặt chân lên PC trong tháng tới

Một phiên bản Final Fantasy nói về hiện thực chiến tranh tàn bạo, sự xâm chiếm lãnh thổ của đội quân độc tài và một học viện Class Zero với những học viên sẵn sàng đứng lên bảo vệ tổ quốc...

Bởi Claire Souls's Savior vào ngày 29/07/15, trong mục Tin tức


Phiên bản PC lần này sẽ có nhiều cải tiến lớn như:
- Cải thiện điều chỉnh camera trong giao tranh.
- Điều chỉnh lại Blur và các thiết lập khác trong game.
- Bao gồm đầy đủ các tính năng, danh hiệu cũng như trading cards trong game.
- Cuối cùng là chế độ tùy chỉnh chụp màn hình động mới.

Đồng thời tựa game cũng sẽ hỗ trợ đầy đủ chức năng đối với tay cầm chơi game và nâng tầm đồ họa, độ phân giải để tối ưu hơn với những cỗ máy hi-end cao cấp. Ngoài ra trong game cũng sẽ có bổ sung bao gồm tăng độ "đẫm máu" trong các trận chiến và tăng tốc cho nhân vật chuyển động nhanh hơn.

Ngoài ra game thủ đặt hàng trước sẽ còn nhận được những vật phẩm đặc biệt trong Dota 2: Một hình Loading screen độc quyền, một chú Courier hình Chocobo và một cọc Ward hình Moogle. Những vật phẩm này sẽ độc quyền dành tặng cho những ai đặt mua tựa game trước ngày phát hành.


Chocobo Courier



Moogle Ward



Dưới đây là cấu hình tối thiểu và đề nghị của game: (nghe hư cấu thật :/ đồ họa trong game cũng chẳng hơn kém FFXIII mà đề nghị đòi tận GTX 750 =))))) )


Screenshots:





































Trailer:



Final Fantasy Type-0 đang được bán trên steam với giá 29.99$ (giảm 10% còn 26.99% cho những ai pre-oder trước) và sẽ ra mắt vào ngày 18/08 sắp tới. 

6 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận

Hình ảnh