Hitman công bố thời gian phát hành “Episode 2: Sapienza”

Bởi Trung Dt vào ngày 04/04/16, trong mục Tin tức
Theo công bố mới nhất của Square Enix, tập thứ hai của tựa game hành động lén lút Hitman với tên gọi Episode 2: Sapienza sẽ chính thức ra mắt người hâm mộ vào ngày 26/4 tới. Sapienza là tên của thành phố ven biển giả tưởng thuộc nước Ý vốn được ấn định ra mắt người chơi khi Hitman chính thức phát hành. Tuy nhiên sau khi có sự điều chỉnh trong kế hoạch phát hành, Sapienza sẽ trở thành khu vực tiếp theo mà người chơi có thể khám phá trong tập hai của tựa game Hitman.


Trong khi chờ đợi Episode 2: Sapienza, người chơi có thể thưởng thức 10 nhiệm vụ thách thức mới có chủ đề về ma cà rồng sẽ được Square Enix còn tung ra cùng với bản cập nhật mới 1.03 giúp cải thiện thời gian tải và sửa chữa nhiều lỗi khác trong tựa game Hitman. Theo IO Interactive cho biết, bản cập nhật 1.03 này hiện đã được phát hành trên hai hệ máy PS4 và Xbox One. Tuy nhiên bản cập nhật 1.03 dành cho hệ máy PC sẽ được hãng ra mắt trong thời gian tới.


Hitman hiện đã được phát hành trên các hệ máy PS4, Xbox One và PC với khu vực đầu tiên Paris cho người chơi khám phá. Khu vực tiếp theo Sapienza sẽ ra mắt người hâm mộ vào ngày 26/4 trong Episode 2: Sapienza và khu vực sau đó Morocco sẽ được chính thức phát hành trong tháng 5.

4 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận