Lộ diện các hình ảnh mới nhất của game về Attack on Titan

Bởi Trung Dt vào ngày 07/11/15, trong mục Tin tức
Những hình ảnh gameplay mới nhất của tựa game hành động ăn theo bộ manga và anime nổi tiếng Attack on Titan đã chính thức được công bố.


Mới đây, hãng phát hành Koei Tecmo tung ra những hình ảnh mới nhất của tựa game dựa trên bộ anime và manga nổi tiếng Attack on Titan. Theo đó, cốt truyện của tựa game này sẽ lấy bối cảnh cùng thời điểm của phiên bản anime nguyên tác được sản xuất năm 2013. Cùng với đó, game có sự tham gia của các diễn viên đã lồng tiếng cho series anime gốc và sẽ có một số nội dung bổ sung liên quan đến các nhân vật nổi tiếng hơn như Eren và Mikasa.


Gameplay của Attack on Titan sẽ mang tính “chiến thuật tự do cao” và cho phép người chơi có quyền lựa chọn cách đánh chậm và chắc chắn hoặc tấn công trực tiếp vào một con Titan. Hành động của người chơi có thể ảnh hưởng trực tiếp đến diễn biến của trận chiến. Cùng với đó, các hiệu ứng cháy nổ sẽ đóng vai trò quan trọng trong game với các tòa nhà có thể bị đổ sập bất cứ lúc nào. Khi một sự kiện đổ sập xuất hiện, nó sẽ cản trở tầm nhìn của người chơi và tốc độ trận đấu sẽ thay đổi liên tục. Ngoài ra, hình ảnh của game được cho là sẽ hoàn toàn giống với bộ anime gốc.


Tựa game hành động Attack on Titan được hãng phát triển Omega Force thực hiện. Hãng này được biết đến thông qua loạt game hành động lịch sử Tam Quốc nổi tiếng Dynasty Warriors và các phụ bản. Dự kiến, game sẽ được phát hành vào mùa đông năm nay trên 3 hệ máy PS3, PS4 và PSVita. Còn các fan ở Bắc Mỹ và Châu Âu có thể đón nhận tựa game này vào năm sau.’Sau đây mời các bạn xem một số hình ảnh mới của Attack on Titan:





2 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận