Mãn nhãn với gameplay “bình mới rượu cũ” trong Call of Duty Modern Warfare Remastered

Bởi Bảo Binh vào ngày 04/09/16, trong mục Tin tức

Chỉ cần đổi mới nền đồ họa theo tiêu chuẩn next-gen, Call of Duty Modern Warfare Remastered vẫn có thể tôn lên vẻ đẹp của một trong những tựa game xuất sắc nhất của thể loại FPS hiện đại.


Mặc dù chỉ còn hơn 2 tháng nữa mới đến thời điểm ra mắt, song rất nhiều trang báo game quốc tế đã có cơ hội được trải nghiệm lần đầu phần chơi mạng của tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất Call of Duty Modern Warfare Remastered. Cụ thể, trang Eurogamer đã tung ra một đoạn clip giới thiệu hơn 15 phút gameplay của các chế độ chơi Team Deathmatch và Domination. Dựa vào những gì mà video đã thể hiện, trải nghiệm chơi của phiên bản này gần như không khác mấy so với hồi ra bản gốc cách đây 9 năm, có chăng là sở hữu hình ảnh chân thực hơn với công nghệ next-gen. Cùng với đó, trang báo này cũng đưa ra một số so sánh về mặt hình ảnh giữa 2 phiên bản Xbox 360 năm 2007  và phiên bản PS4 năm 2016. Điều này đã thể hiện được những bước tiến lớn của Modern Warfare Remastered dành cho các máy chơi game thế hệ mới.


Modern Warfare Remastered là bộ tái bản của một trong những phần game xuất sắc nhất trong series là Call of Duty 4 Modern Warfare với những cải tiến hoàn toàn mới về mặt đồ họa. Các game thủ sẽ được sống lại thời kỳ vàng son của phần chơi đơn về cuộc chiến chống khủng bố và hoạt động của các nhân vật quen thuộc như John Price và John “Soap” MacTavish thuộc đơn vị đặc nhiệm 141. Đồng thời, toàn bộ cơ chế gameplay cũng như phần chơi mạng được giữ một cách nguyên vẹn khi dự kiến sẽ sở hữu ít nhất 10 bản đồ vào thời điểm ra mắt và 6 bản đồ được phát hành sau đó một khoảng thời gian.

Tuy nhiên, Modern Warfare Remastered vẫn bị cộng đồng chỉ trích vì sự ràng buộc với một tựa game khác trong series là Call of Duty Infinite Warfare. Để có thể sở hữu được bộ tái bản, game thủ sẽ phải bỏ ra số tiền lên đến 80 USD để mua phiên bản đặc biệt của Infinite Warfare kèm với sản phẩm trên. Động thái này không khác mấy một cuộc tống tiền khi Activision đang thúc ép game thủ mua game mới chỉ để sở hữu một game cũ tái bản. Modern Warfare Remastered và Call of Duty Infinite Warfare dự kiến sẽ cùng ra mắt vào ngày 04/11/2016 trên 3 hệ máy PC, PS4 và Xbox One.

2 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận