Sự khác biệt giữa bản gốc và bản Remastered của Call of Duty 4: Modern Warfare

Bởi Trung Dt vào ngày 18/07/16, trong mục Tin tức
Bản làm lại đồ họa có sự khác biệt như thế nào sau 9 năm kể từ ngày ra mắt phiên bản gốc. Video cũng cho game thủ thấy được những bước tiến quan trọng về mặt đồ họa sau 1 thập niên của ngành công nghiệp game.


Modern Warfare Remastered đã thực sự tạo ra những khác biệt đáng kể về mặt đồ họa và hiệu ứng hình ảnh. Không khí game vẫn được giữ gần như trọn vẹn trong những khung cảnh đầu tiên của phần chơi mở màn Crew Expendable mà bạn có thể xem trong bài viết này. Tuy nhiên, nó có những khác biệt thực sự như thế nào so với phiên bản gốc. Đoạn video ngắn dưới đây sẽ cho game thủ biết chính xác quá trình lột xác này:


Cả 2 video đều được chạy ở mức đồ họa cao nhất. Dễ dàng thấy ngay MW: Remastered đã cải thiện lại phần vân bề mặt, hiệu ứng ánh sáng, hiệu ứng nước, hiệu ứng khói, chi tiết khuôn mặt nhân vật, DOF và rất nhiều các tinh chỉnh khác với số lượng đa giác lớn hơn giúp hình ảnh vật hể được hiển thị rõ ràng hơn đáng kể.

Phiên bản MW: Remastered sẽ chỉ bán kèm với Call of Duty: Infinite Warfare và sẽ không thể tách rời. Mức giá thấp nhất để bạn sở hữu phiên bản này là khoảng $80.


1 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận