Mirror’s Edge Catalyst dời lịch phát hành thêm 3 tháng

Bởi Trung Dt vào ngày 30/10/15, trong mục Tin tức

Theo một thông báo chính thức trên trang chủ của DICE, Mirror’s Edge Catalyst sẽ phải hoãn thêm vài tháng nữa để hoàn thiện. DICE nói ngắn gọn trong bản thông cáo của mình như sau:

Nhiều năm trước, chúng tôi đã đặt ra một tầm nhìn đầy tham vọng về  Mirror’s Edge Catalyst. Để đạt mức độ đó, hãng đã phải dốc sức hoàn thiện sản phẩm để game thủ có một trải nghiệm đầy đủ, vừa tạo cảm hứng, vừa tạo thách thức khiến người chơi phải nghiền ngẫm. Chính điều đó đã khiến chúng tôi tốn nhiều thời gian hơn dự kiến.

Chúng tôi tạo ra một thành phố rộng lớn để người chơi khám phá với đầy đủ các khung cảnh tuyệt mỹ, những tòa nhà cao chọc trời hùng vĩ và cả những đường hầm bí mật. Cách mà DICE xây dựng game sẽ theo hướng phiêu lưu hành động nhập vai, với những pha di chuyển mềm mại nhưng là dưới trải nghiệm chiến đấu dưới góc nhìn thứ nhất. Game cũng sẽ có một cốt truyện hấp dẫn và sâu sắc hơn. Với từng đó mục tiêu và với tham vọng làm được hết, chúng tôi ít nhiều cũng đã thành công.

Chính vì điều đó, chúng tôi quyết định sẽ đưa game ra thế giới bắt đầu từ 24/05/2016. Hãng sẽ dành thêm vài tháng nữa để chắc chắn rằng khi bạn bước vào thế giới vô cùng rộng lớn này, trải nghiệm nó với một Faith (nhân vật chính trong phần 1) hoàn toàn mới, nó sẽ là sự giải trí, ấn tượng và đáng nhớ nhất mà game thủ từng có.

Quyết định này có vẻ mang tính khá đột ngột và nằm ngoài dự kiến khi EA không hề đề cập gì trongbản báo cáo Quý II thường niên của hãng. Có thể nó đã được đổi vào phút chót. 


Game ban đầu dự kiến sẽ có mặt trên PC, PS4 và XONE vào 23/02/2016 nhưng sẽ bị dời lịch tới 24/05/2016.

4 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận