Need For Speed phiên bản PC bị dời lịch phát hành sang 2016

Bởi gun'runner9x vào ngày 15/09/15, trong mục Tin tức
Một tin không mấy vui vẻ gì cho các game thủ PC yêu thích sản phẩm đua xe nổi tiếng Need For Speed khi cả EA và Ghost Games quyết định dời lịch phát hành của phiên bản mới nhất sang 2016.

Ghost Games đã từng thông báo rằng để đáp ứng những mong đợi từ các game thủ, hãng sẽ thực hiện một bản port riêng cho PC và để đảm bảo điều này, game sẽ không thể ra mắt ngay trong 2015 trên nền tảng này được.



Thay vào đó, hãng phát triển thông báo rằng, mùa xuân 2016 có lẽ là thời điểm thích hợp hơn cả để cho ra mắt chính thức phiên bản PC. Đặc biệt là việc mở khóa khung hình giúp, game có thể chạy ở mức khung hình cao hơn (thông thường là chuẩn 1080p, 60FPS). Và để thực hiện điều đó, hãng cũng đã xây dựng một nhóm riêng nghiên cứu phát triển. Họ không muốn game thủ PC phải nhận những thứ thấp hơn so với phiên bản trên hệ console và chúng ta có thể tin tưởng được điều này.

Kèm theo đó, hãng cũng mong đợi NFS trên PS sẽ nhận được mọi nội dung cập nhật đã phát hành trên PS4 và XONE, nên họ cũng lại phải cần thêm 1 chút thời gian nữa.

Phiên bản PS4 và XONE của Need For Speed chính thức có mặt trên thị trường vào 03/11. Ai sở hữu 1 trong 2 hệ máy này có thể đăng kí thử nghiệm Beta ngay từ bây giờ.

5 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận