Nhập vai Triss, Yennifer hay Ciri trong “The witcher 3: Wild Hunt” nhờ mod

Bởi Trung Dt vào ngày 29/12/15, trong mục Hướng dẫn
Như bạn đọc đã biết, The Witcher 3: Wild Hunt kể về câu chuyện của “White Woft” – Geralt của xứ Rivia, một Witcher siêu hạng trong cuộc hành trình tìm lại cô học trò mất tích của mình. Tuy nhiên, trong chuyến hành trình đó, người chơi có dịp được gặp gỡ không ít nhân vật phụ ấn tượng như Triss, Yennifer hay cả cô học trò Ciri, mỗi nhân vật đều có một cá tính riêng đôi khi làm lu mờ luôn cả nhân vật chính. Không ít game thủ đã buộc phải nhờ tới cheatcode, mod để được hóa thân vào các nhân vật yêu thích của mình trong The Witcher 3: Wild Hunt.


Thật may mắn là hiện tại một bản mod mang tên “Replace the G-Man” cho phép người chơi phần nào hiện thực hóa được mong muốn đó. Tuy vậy, những gì bản mod này mang lại chỉ mới dừng mức độ “ngoại hình”. Dù có thể thay đổi được mô hình 3D của Geralt sang các nhân vật khác như Triss, Yennifer, Cirilla hay Shani… nhưng tiếc thay các mod này lại không được nhà sản xuất hỗ trợ, các bộ trang phục, giáp trụ trong game không hoạt động với các mô hình nhân vật khác ngoài Geralt và “hên xui” có thể gây nên các lỗi hệ thống không đáng có. Khôi hài hơn cả là các nhân vật này đều… nói giọng của Geralt bất chấp sự thay đổi về ngoại hình, lẫn hệ thống chiến đấu không được hoàn chỉnh.

Tuy bản mod này chỉ mới dừng lại ở một mức độ sơ khởi, nhưng việc giúp game thủ có thể hóa thân vào nhân vật mà mình yêu thích trong The Witcher 3: Wild Huntcũng đã rất độc đáo rồi.


Bên cạnh Replace the G-Man, một bản mod đặc biệt khác có tên “Spawn Companion” đến từ game thủ có nickname Br34K cho phép người chơi có thể mang theo một nhân vật đồng hành gồm Lambert, Eskel, Ves, Ciri hay Kyan trong chuyến hành trình của Geralt. Dù khả năng tương thích chưa thực sự được đảm bảo, song việc có một nhân vật khác đồng hành và trò chuyện hẳn cũng sẽ tốt hơn nhiều so với chú ngựa Roach phải không?

Bạn đọc quan tâm có thể tìm và tải Replace the G-Man và Spawn Companion thông qua Nexus

2 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận