Outlast 2 buộc phải trì hoãn tới 2017

Bởi b0yzz0ic vào ngày 02/08/16, trong mục Tin tức
Và lý do mà nhà sản xuất đưa ra không nằm ngoài dự đoán của nhiều người.

Outlast phiên bản gốc là một tựa game độc lập vô cùng hấp dẫn, loại bỏ hoàn toàn các yếu tố hành động và chỉ tập trung vào khả năng chạy trốn của nhân vật, cùng vô số những màn sợ thót tim. Sự kịch tính đó đã khiến rất nhiều game thủ và cả giới phê bình chú ý và sớm trở thành một cơn bão trong năm 2013. Phiên bản thứ 2 được ấn định ngày ra mắt trong 2016 với những đoạn gameplay vô cùng ấn tượng cách đây ít lâu. Tuy nhiên, có thể do áp lực rất lớn từ phiên bản gốc mà Red Barrels sẽ không tung ngay sản phẩm này trong 2016. Quá trình này được đẩy sang đầu 2017 với nhiều lý do, trong đó chủ yếu nhất vẫn là “nâng cao trải nghiệm của người dùng”.


Trên Facebook chính thức của Outlats, Red Barrels giải thích rằng đây không phải là một quyết định dễ dàng nhưng bược phải làm để chuẩn bị chu đáo hơn cho ngày ra mắt của Outlast 2:

Chúng tôi muốn bạn biết rằng chúng tôi sẽ luôn lắng nghe lời phản hồi của các bạn. Chúng tôi đã xem rất nhiều các báo cáo mà game thủ gửi về và chúng tôi biết rằng mọi người đang rất quan tâm tới công việc mà chúng tôi đang làm. Nhiệm vụ của studio là phải mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng, đáng sợ nhất có thể. Đó là lý do tại sao chúng tôi cần phải định hình lại tầm nhìn của chính Outlats 2 và thay đổi những thứ cần thiết nhất để các fan cảm thấy hài lòng.
Thông báo này cũng cho biết thêm, họ sẽ phải thực hiện rất nhiều các lần test khác và không cho phép phát hành một tựa game mà chưa test ở mức độ cao nhất có thể.


Outlast 2 có bối cảnh cùng vũ trụ với phiên bản đầu tiên nhưng nhân vật khác và tại một vùng đất khác. Người chơi sẽ vào vai một người bị săn đuổi bởi những kẻ thờ quỷ. Nơi mà bạn sẽ không còn có thể tin ai được nữa, người tốt người xấu lẫn lộn và sự tương tác với môi trường và lợi dụng môi trường vẫn là yếu tố then chốt giúp người chơi trốn thoát khỏi tầng tầng lớp lớp những kẻ điên loạn muốn bắt bạn để hiến tế cho quỷ dữ.

Game dự kiến phát hành vào đầu 2017 trên PS4, XONE và PC.

1 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận

Hình ảnh

Game này chưa có ảnh nào