“Tôi sẽ không bao giờ chơi Outlast 2 thêm một lần nào nữa”

Bởi Trung Dt vào ngày 25/04/16, trong mục Tin tức
Bạn đang mong chờ từng ngày để được trải nghiệm Outlast 2? Bài Preview ngắn dưới đây có thể sẽ làm bạn thay đổi suy nghĩ đó ngay lập tức.

Đó là lời chia sẻ của phóng viên Ed McGlone từ trang tin Twinfinite sau khi được trải nghiệm qua bản Demo của Outlast 2. Đồng thời, anh cũng làm hẳn một bài Preview tương đối chi tiết về sản phẩm này để game thủ có quyết định đúng đắn nhất trước khi đặt mua.


Tôi đã thật sự khiếp sợ trước những âm thanh kêu la ghê rợn và bối cảnh đầy ám ảnh trong Game, thậm chí những hình ảnh này cứ liên tục xuất hiện khiến tôi không thể nào chợp mắt” – Ed McGlone nhấn mạnh. Tuy bản Demo này chỉ chiếm một phần nhỏ trong Outlast 2, nhưng nó đã cung cấp gần như đầy đủ thông tin đến cho game thủ lần này.

Đầu tiên, bạn sẽ vào vai một phóng viên điều tra đang trên đường tìm bạn gái của mình bị mất tích trong một nông trại cực kỳ rộng lớn. Trong suốt quá trình này, người chơi sẽ liên tục khám phá ra thêm nhiều bí ẩn khủng khiếp đằng sau câu chuyện mà mọi người hay đồn đoán về nông trại bị bỏ hoang này.

Tất cả mọi thứ từ những chi tiết nhỏ nhất đều được thiết kế rất đen tối và rùng rợn, những căn nhà kho hoang tàn, cánh đồng lúa cao chót vót với những điều bí ẩn chờ sẵn mỗi khi bạn xuất hiện, những tên tâm thần với lưỡi liềm trong tay luôn tụng một thứ ngôn ngữ gì đó rất đáng sợ, và thậm chí chúng sẽ sẵn sàng xé tan nát cơ thể bạn mỗi khi chạm mặt.

“Lẩn trốn là việc yêu thích nhất của tôi nhất trong tựa game này”, game thủ có thể tìm cho mình một góc khuất không bị phát hiện và lấy lại bĩnh tĩnh trước khi tiếp tục đối mặt với những câu chuyện kinh hoàng. Nhưng đừng dại dột mà nhìn lén qua khe tủ để theo dõi tên đồ tể nhiều lần, nó có thể phát hiện ra và lúc đó bạn sẽ hết đường.

Rất may mắn cho người chơi là bạn được cung cấp thêm một chiếc máy quay phim có khả năng nhìn đêm tương đối tốt, từ đầu đến cuối nó là một bộ công cụ hữu ích nhất của người chơi để có thể quan sát tốt hơn trong những căn hầm xác nồng nặc. Nhưng dường như lượng pin của chiếc máy này đã bị giảm đi khá nhiều so với phiên bản đầu tiên, mỗi viên pin sẽ chỉ có tác dụng trong ít phút và người chơi buộc phải biết sử dụng tiết kiệm, liên tục đi kiếm và nhặt pin ở những góc khuất ít ai để ý tới.


Nếu bạn đã sẵn sàng đến một nơi để chết, hãy chờ để được trải nghiệm Outlast 2 trong thời gian sắp tới. Game dự kiến sẽ phát hành vào mùa thu năm nay, nhưng tôi chắc chắn sẽ không bao giờ chơi nó thêm bất kỳ một lần nào nữa. “Hãy nhớ, tránh xa cánh đồng lúa càng xa càng tốt”

5 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận

Hình ảnh

Game này chưa có ảnh nào