Phát hành lại trên PS4, Prototype đang ‘cố đấm ăn xôi’

Bởi Mr Fly vào ngày 17/07/15, trong mục Tin tức
Một thông tin rất bất ngờ và khiến hàng nghìn game thủ hâm mộ Prototype series cụt hứng khi nhà phát triển của tựa game này quyết định sẽ đưa game lên nền PS4 và XONE nhưng chỉ với tư cách là một bản… làm lại đồ họa.

Radical Entertainment chính thức thông báo sẽ đưa cả Prototype và Prototype 2 lên PS4 và XONE với mức giá $50 (1,4 triệu VNĐ) trong một gói mang tên Prototype Biohazard Bundle được quảng cáo là “xây dựng trên nền đồ họa fullHD, tăng cường khung hình, kết cấu bề mặt với độ phân giải cao cùng hiệu ứng cháy nổ hoành tráng”. Đặc biệt nó sẽ bao gồm tất cả các bản mở rộng, cũng như bán lẻ độc quyền của Prototype 2. Gói sản phẩm này sẽ có mặt trên cả PS Store và Xbox Games Store.


Khá nhiều game thủ bất ngờ vì quyết định làm lại phiên bản full HD trên PS4 và XONE. Nó giống như việc cố gắng đảo thêm được chút tiền từ người dùng và họ cũng chẳng thông báo gì về ngày ra mắt một sequel hay một ngoại truyện khác của sản phẩm ăn khách này. Activision lên kế hoạch sẽ đưa gói sản phẩm ra thị trường vào 11/08

2 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận