Ra mắt chưa đầy một tuần, Overwatch đã ngập tràn công cụ hack

Bởi Trung Dt vào ngày 01/06/16, trong mục Tin tức
Giống như nhiều tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất khác, Overwatch đang bị đe dọa bởi những công cụ hack gây mất cân bằng trong game…

Kể từ khi chính thức bước vào giai đoạn open beta vào đầu tháng 5, tựa game bom tấn Overwatch đã trở thành một chủ đề nhận được sự quan tâm nhiều nhất của game thủ trên toàn thế giới. Với một nền tảng đồ họa đẹp mắt, sinh động, cùng với lối chơi mới lạ, hấp dẫn, Overwatch xứng đáng là một trong những tựa game hấp dẫn nhất trong năm nay dù game thủ cần phải bỏ ra một số tiền không nhỏ để có thể chơi được game.


Tuy nhiên, dù mới chính thức ra mắt được một tuần, trên Internet đã ngập tràn các công cụ hack nhìn xuyên tường, aimbot … dành cho các game thủ thích ‘chơi bẩn’ trong Overwatch. Và cũng giống như nhiều tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất (fps) khác như CS:GO hay đột kích, những công cụ hack đang khiến cho những trận đấu trong tựa game bom tấn này của Blizzard trở nên mất cân bằng.

Dạo qua một vòng trên Internet ta có thể tìm kiếm được khá nhiều công cụ hack cho Overwatch tuy nhiên sẽ phải mất phí để sử dụng. Cụ thể trên các trang mua bán trực tuyến lớn nhất của Trung Quốc như Taobao hay 178.com các công cụ này được rao bán một cách công khai và người chơi hoàn toàn có thể dễ dàng mua được chúng. Với mức giá không hề rẻ: 30$ cho 1 tháng, 60$ cho 1 quý hay 90$ để sử dụng trọn đời, vẫn có rất nhiều game thủ muốn ‘chơi bẩn’ sẵn sàng bỏ tiền để sở hữu.

Nếu ai đã từng gắn bó từ thời DotA thì chắc chắn đều biết tới vấn nạn hack map hoành hành gây nhức nhối và làm nản lòng không ít những game thủ ở thời kỳ đó. Và đây cũng là một trong những lý do khiến cho người chơi DotA rời bỏ tựa game đã gắn bó với họ rất nhiều kỷ niệm . Và liệu rằng tựa game bom tấn Overwatch của Blizzard có tiếp tục đi vào vết xe đổ của ‘người tiền nhiệm’ DotA trong thời gian trước đây?

7 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận