Sắp có bản Việt Hóa của This War of Mine

Bởi b0yzz0ic vào ngày 12/07/15, trong mục Tin tức
Nhóm Việt Hóa game, RomhackingVN vừa tiến hành công bố một thông tin quan trọng và thu hút được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng game thủ nói chung và những người chơi yêu thích game sinh tồn nói riêng: Sản phẩm nổi tiếng của 11 bit Studios, This War of Mine chuẩn bị có phiên bản Việt Hóa.
This War of Mine được biết tới như một tựa game sinh tồn tiềm năng nhất 2014, game đưa người chơi vào bối cảnh một cuộc nội chiến không rõ ngày chấm dứt. Tuy nhiên, thay vì tham gia trực tiếp trên chiến trường với súng và đạn, bạn sẽ được tham gia vào một cuộc chiến khác cũng khốc liệt không kém, đó là chiến tranh sinh tồn.


11 bit Studios đã đầu tư rất lâu cho sản phẩm này nhằm tạo ra một cơ chế gameplay khó nhằn với vô số các yếu tố ảnh hưởng tới cuộc chiến sinh tồn của bạn từ thực phẩm, nước uống, vũ khí, các công cụ dụng cụ… Kéo theo đó là một lượng dữ liệu rất lớn khiến kể cả người có thể đọc và hiểu được ngôn ngữ Anh cũng thấy phức tạp. RomhackingVN có lẽ đã nắm rõ được yếu điểm này của game thủ Việt và tiến hành Việt Hóa sản phẩm. Đây là một tin rất vui cho nhiều người có mong muốn hiểu sâu cốt truyện và gameplay của This War or Mine hơn nữa.

2 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận