Sẽ thế nào nếu EA mua lại LMHT từ tay Riot Games?

Bởi gun'runner9x vào ngày 11/09/15, trong mục Tin tức
Một clip đầu tư khá công phu của kênh youtube Randy Nova đã chỉ ra cho người dùng thấy: Nếu EA mà là nhà phát hành của LMHT thì sản phẩm MOBA bom tấn này sẽ trôi về đâu. Để rõ hơn, mời các bạn xem video dưới đây:


Ngoài việc xây dựng lại giao diện người dùng (HUD) và giao diện chung trở nên tươi sáng, bắt mắt hơn. Game cũng hút máu ác liệt hơn với kiểu mua Các gói pack để unlock đồ tấn công, phòng ngự và nhu yếu phẩm khi trận đấu bắt đầu. Thậm chí là tùy theo từng lớp nhân vật, game còn bán luôn cả gói đồ theo kiểu gây sát thương vật lý, gây sát thương phép thuật hoặc Tank. Ngoài ra còn các gói mua Mắt, mua giày Boost, mua thuốc với số lượng lớn.




Hay một kiểu khác được gọi là Options thuận lợi: mua Life Pass với số lượng lớn để đỡ phải chờ thời gian lên bảng khi chết. Hoặc thậm chí là mua cả Boost để nhảy 1 phát từ chưa phải Đồng lên Kim Cương hoặc Bạch Kim (?!). Điểm “thú vị” khác là hỗ trợ tính năng chat nhanh và share lên mạng xã hội những pha đẹp mắt với số lượng lơn như: Vừa giết được rồng hiện thông báo: Tôi vừa giết được rồng rồi. Hạ sát được 1 kẻ địch dễ dàng: Quá là easy. Double Kill: Chạy đâu cho thoát. Triple Kill: Lên đỉnh… Penta Kill: Không thể ngăn cản… EA thông báo bảo bạn đăng lên Facebook…

Tất cả chỉ là một sản phẩm giải trí vui nhộn nhưng phần nào đang nói rất thật về những gì mà EA cùng nhiều các hãng phát triển khác đang thực hiện. Cuộc chơi sẽ chẳng thế nào vui nếu một sản phẩm eSports (hay 1 sản phẩm game) biến tướng thành như vậy. Chúng ta chỉ có thể mong rằng: Một ngày đẹp trời nào đó Riot sẽ không lỡ tay mà bán LMHT cho EA!


Bình luận