Series game bắn tỉa Sniper Elite doanh số vượt 10 triệu bản

Bởi Trung Dt vào ngày 01/10/15, trong mục Tin tức
Hãng Rebellion vừa thông báo series game 10 năm tuổi Sniper Elite của họ đã bán vượt qua con số 10 triệu bản copy trên toàn thế giới.

“Dù là bạn mua một hay mua tất cả các sản phẩm của Sniper Elite, chúng tôi đều rất biết ơn các bạn vì đã hỗ trợ chúng tôi.” – Giám đốc điều hành Rebellion Jason Kingsley chia sẻ.



Để kỷ niệm 10 năm tuổi cũng như ăn mừng việc game đã bán được 10 triệu bản trên toàn thế giới, hãng Rebellion đã lên một kế hoạch đặc biệt trong tháng tới để tri ân các fan hâm mộ. Kế hoạch này bao gồm các video, trailer mới, chương trình livestreams và tặng quà cho người may mắn.
Ngoài ra bộ ba tựa Sniper Elite trong Sniper Elite Trilogy trên Steam và PlayStation Store sẽ được giảm tới 81%, giờ bạn chỉ mất có 19% giá tiền để có 3 game bắn tỉa thế chiến thứ 2 cực chất này.

Nếu bạn chưa biết thì Sniper Elite là tựa game hiếm hoi trong các game bắn súng hiện nay đi theo con đường bắn tỉa được coi là thành công. Dù không quá nổi trội nhưng với các fan của dòng game bắn tỉa thì đây là món ăn tinh thần không thể thiếu, đặc biệt hiệu ứng quay chậm đường đạn phá hủy mục tiêu của Sniper Elite được coi là đặc trưng không lẫn vào đâu được của loạt game này

4 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận

Hình ảnh

Game này chưa có ảnh nào