Tất Cả Bí Mật Và Easter Eggs Trong Game Batman: Arkham City - Phần 1

Bởi HuynhDong vào ngày 14/10/15, trong mục Hướng dẫn

Batman: Arkham City là game về đề tài siêu anh hùng ăn khách và thành công nhất của ngành công nghiệp game, không chỉ vì lối chơi hoàn thiện, đồ họa và âm thanh trau chuốt và cốt truyện gay cấn, Rocksteady còn thể hiện sự tâm huyết của mình với những bí mật ẩn được lồng ghép và dấu xuyên suốt game vô cùng hấp dẫn. Hãy cùng GuideGame điểm qua tất cả những bí ẩn đó nhé.

Chú Ý: Spoiler Alert. Bạn Có Thể Không Nên Đọc Nếu Chưa Hoàn Thành Game.

1. Harley Quinn Có Thai:

Ở trong văn phòng của Joker ở chỗ cối xay gió – Steel Mill, bạn sẽ phát hiện 1 thanh que thử thai bên cạnh bộ quần áo của Harley ở Batman: Arkham Asylum với dấu dương tính ngụ ý rằng cô ta có thể đang mang thai của Joker. Nhưng trong bản mở rộng Harley Quinn's Revenge, bạn sẽ thấy nhiều những thanh thử thai này và chúng đều âm tính. Và ở căn phòng bên cạnh, bạn có thể thấy một con búp bê được trang điểm và mặc đồ giống như Joker, và ở đây, bạn cũng sẽ thấy 1 thanh thử thai với dòng chữ “ có thể sai kết quả .”


2. Joker Hát “ Only You ”:

Sau khi hoàn thành game ở bất cứ độ khó nào, bạn sẽ nhận được một tin nhắn thoại từ Joker. Bài hát này thực sự rất hay, ý nghĩ rằng chỉ có Batman là niềm vui của cuộc đời hắn.



3. Harley Quinn Hát “ Hush Little Baby ”:

Sau khi hoàn thành game ở chế độ New Game Plus, bạn có thể nghe Harley Quinn hát một đoạn của bài hát Hush Little Baby.


4.Mật Mã Tin Nhắn Bí Mật:

Sau khi hoàn thành game, sủ dụng thiết bị bẻ khóa mật mã của bạn – Cryptographic Sequencer để tìm 3 tin nhắn ở 3 tín hiệu khác nhau ở cuối chỗ ống khói. Tín hiệu đầu tiên có thể được nghe ở tần số 700.00 x, 500.00 y và đọc “ 9 23 9 12 12 18 5 20 21 18 12 2 1 20 12 1 14”, bản số này có thể được mã hóa bằng cách thay số bằng chứ cái 1=A, 2=B, 3=C . Nội dung tin nhắn sẽ là “ I will return, Batman. ” .Tí hiệu tiêp theo ở tần số 500.00 x, 900.00 y , ở số mật mã của tần số này, bạn phải lật ngược cách ở trên, đó là Z=1, Y=2, X=3… có nội dung “ You will pay for what you have done ”. Tín hiệu cuối cùng ở tần số 200.00 x, 500.00 y , tín hiệu cuối này khó giải mã nhất vì bạn cần từ khóa để giải, bằng cách dùng từ khóa “ Scarecrow ” , nội dung tin nhắn sẽ là “ Fear will tear Gotham to shreds. ”





1 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận

Hình ảnh

Game này chưa có ảnh nào