Total War: Warhammer công bố ngày phát hành chính thức

Bởi gun'runner9x vào ngày 27/10/15, trong mục Tin tức
Tựa game có quy mô hoành tráng Total War: Warhammer đã ấn định được lịch ra mắt, đồng thời cũng giới thiệu luôn phiên bản đặc biệt.


Sau nhiều ngày chờ đợi của các game thủ, hãng phát hành SEGA và hãng phát triển Creative Assembly đã chính thức công bố lịch phát hành cho tựa game chiến thuật thời gian thực dàn trận Total War Warhammer. Theo đó, game dự kiến sẽ được phát hành dành cho các game thủ PC vào ngày 28/04/2016. Cùng với đó, SEGA cũng giới thiệu thêm các nội dung độc quyền khi đặt hàng trước gồm có một phe mới có tên Chaos Warriors (chiến binh hỗn loạn). Phe này sẽ được mở khóa khi đặt hàng trước và có thể sử dụng ngay trong phần chiến dịch trên bản đồ thế giới và chơi mạng ở phiên bản Limited Edition. 


Cùng với đó, các game thủ hardcore có thể được đặt hàng trước phiên bản đắt tiền High King Edition. Phiên bản này sẽ tặng người chơi một quyển sách mỹ thuật game, một cuốn hướng dẫn chiến thuật, một chiếc nhẫn và dây chuyền bằng kim loại, một tấm bản đồ in trên vải, một hộp đựng game bằng kim loại. Đặc biệt, phiên bản High King Edition còn tặng thêm một chiếc cốc của tộc người lùn có hình dáng một chiếc sừng.

Cùng với việc công bố ngày ra mắt game, SEGA còn giới thiệu thêm một số hình ảnh gameplay mới mô tả những trận chiến ác liệt trong các chiến trường rộng lớn.


Total War Warhammer được coi sẽ thay đổi toàn bộ quy tắc chơi của series Total War truyền thống, đồng thời lần đầu tiên họ nhồi nhét rất nhiều chủng quái thú, quái vật bay, anh hùng, ma thuật vào chiến trường. Game sẽ vẫn giữ cách chơi chiến thuật thời gian thực và phần chiến dịch thế giới mơ tr theo lượt. Đi kèm với đó là các chủng quân như Men of the Empire, Orcs, Goblins, Dwarfs và Vampire Counts. Thêm vào đó, SEGA cũng thông báo đây là bản đầu tiên trong bộ 3 phần tiếp theo của Total War với 2 bản mở rộng độc lập đặt nền tảng tạo ra phiên bản Total War lớn nhất từng có.


2 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận