Total War: Warhammer tung bộ đôi trailer khởi động hoành tráng

Bởi Trung Dt vào ngày 24/05/16, trong mục Tin tức

Như vậy, thời điểm bom tấn chiến thuật Total War: Warhammer ra mắt chỉ còn được tính bằng giờ, và SEGA cũng không quên “chêm dầu vào lửa” khi tung ra đến 2 trailer nhân dịp ra mắt chính thức của game. Chiến trường Total War: Warhammer với những trận chiến vô tiền khoáng hậu, từ không trung cho đến mặt đất, công thành hay thủ thành, của phép thuật và gươm đao… đều được “mời gọi” hết sức hấp dẫn bằng bộ đôi trailer này.


Trailer đầu tiên mang tên “Conquer This World”, và đúng như cái tên của nó, những gì trailer trình diễn chính là những thứ người chơi sẽ có khi đến với Total War: Warhammer: một chiến trường rộng lớn trải dài trên khắp thế giới Warhammer Fantasy, những cuộc chiến với số lượng binh lính lên tới hàng vạn với đủ loại quân chủng từ bầu trời cho đến mặt đấy, những trận công thành chiến hoành tránh và tất nhiên là không thiếu sự góp mặt của những vị tướng nổi tiếng trong thần thoạiWarhammer của mỗi phe. Bạn sẽ là ai trong thế giới binh lửa của Total War: Warhammer? – dù là ai thì chắc chắn sứ mệnh của bạn chính là chinh phục thế giới thần thoại này.


Trong khi đó, với trailer thứ 2 với tên gọi “Join the Battle 360*” giới thiệu cho người chơi một tính năng rất thú vị: mọi góc nhìn trong chiến trường sẽ đều được khắc họa một cách chân thực với camera có thể di chuyển tự do. Hãy cảm nhận chiến trường theo cách của bạn!

Total War: Warhammer sẽ chính thức ra mắt vào ngày hôm nay 24/5/2016 trên PC.

1 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận