Visual Novel nổi tiếng Muv-Luv ra mắt bản tiếng Anh sau 13 năm ngóng chờ

Bởi huy hoang nguyen vào ngày 29/09/15, trong mục Tin tức
Một tin vui dành cho các game thủ là fan của anime manga rằng visual novel nổi tiếng Muv-Luv đã chuẩn bị những bước đầu tiên để ra mắt phiên bản tiếng Anh cho thị trường phương Tây.

Visual novel (ビジュアルノベル – trong tiếng Việt đôi khi gọi là “tiểu thuyết ảo”) là một loại tiểu thuyết tương tác của Nhật, với tính năng rõ rệt nhất là đồ họa tĩnh, thường sử dụng phong cách nghệ thuật của anime hoặc đôi khi là ảnh thật hay một số cảnh quay video. Như cái tên đã nói lên một phần, có thể hình dung loại tác phẩm này là tiểu thuyết pha trộn pha trộn anime manga, đồng thời do có thể tương tác nên cũng có thểt coi đây là một thể loại game trên thế giới.


Muv-Luv là một trong những visual novel nổi tiếng nhất ở lĩnh vực visual novel của Nhật, Muv-Luv đã xuất hiện 13 năm nay trên cả PC lẫn các hệ console như PS3, Xbox 360 tại lãnh thổ Nhật Bản nhưng lại chưa từng có một phiên bản nào cho cộng đồng manga anime quốc tế. Một dự án góp vốn cộng đồng Kickstarter đã được khởi động với mục đích đưa 2 bản đầu tiên Muv-Luv và Muv-Luv Alternative lên Steam với ngôn ngữ tiếng Anh.

Mục tiêu của dự án chỉ là góp vốn 250 nghìn đô nhưng với số fan ủng hộ đông đảo, chỉ sau 2 ngày số tiền góp được đã cán mốc 450 nghìn đô. Theo nhóm phát triển, nếu đạt mốc 500 nghìn đô, một phiên bản dành cho PS Vita cũng sẽ được ra mắt người hâm mộ. Theo kế hoạch, bản đầu tiên Muv-Luv sẽ được ra mắt trên Steam vào tháng 3/2016 và bản thứ hai sẽ là vào hè 2016.

1 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận

Hình ảnh

Game này chưa có ảnh nào