Watch Dogs 2 công bố hình ảnh gameplay và trailer đầy bắt mắt

Bởi gun'runner9x vào ngày 09/06/16, trong mục Tin tức

Với những gì đã thể hiện từ 2 đoạn clip này, Watch Dogs 2 được hứa hẹn sẽ lấy lại được lòng tin từ cộng đồng game thủ sau thảm họa từ phần trước.


Mới đây, trang báo game danh tiếng Gamespot đã bất ngờ công bố những hình ảnh gameplay đầu tiên giới thiệu tựa game hành động thế giới mở Watch Dogs 2. Theo đó, phần tiếp theo của series kết hợp giữa Grand Theft Auto và hacker lựa chọn thành phố San Francisco làm bối cảnh chính với màu sắc và không khí tươi tắn hơn. Watch Dogs 2 cũng giới thiệu một nhân vật chính mới mang tên Marcus Holloway, một thanh niên trẻ gia nhập một chi nhánh của tổ chức DedSec (một dạng tương tự Anonymous ở ngoài đời) để đấu tranh giành lấy sự công bằng và quyền tự do thông tin. Cốt truyện trong game dự kiến sẽ được đổi mới và giảm bớt đi những yếu tố khiến phần trước bị “dìm hàng”.


Xét về mặt gameplay, Watch Dogs 2 đã cải tiến thêm nhiều tính năng khác nhau khi nhiều kỹ năng hack mới được đưa vào. Cũng cần phải nói thêm: Phiên bản trước của series game này đã từng bị chê trách vì yếu tố hack không đạt được đúng như kỳ vọng và được thiết kế một cách sơ sài. Ở phần 2 này, người chơi sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn để tạo lợi thế cho mình bằng nhiều cách khác nhau  thông qua chiếc điện thoại di động cầm ở trên tay. Nhân vật chính có thể sử dụng kỹ năng spam tin nhắn để đánh lạc hướng đám đông hay hack một chiếc xe con để đâm vào đối thủ từ một khoảng cách nhất định. Cùng với đó, cơ chế điều khiển xe cũng được cải thiện đáng kể sau nhiều chỉ trích từ phần trước khi tay lái tạo cảm giác ổn định và chắc chắn hơn. Watch Dogs 2 cũng được hứa hẹn sẽ bổ sung thêm nhiều tính năng chơi co-op hơn và có khả năng cho phép 2 người chơi cùng qua các màn chiến dịch và chế độ chơi mạng riêng biệt.


Watch Dogs 2 với những cảm nhận ban đầu như vậy có thể tạm làm cộng đồng game quốc tế yên tâm hơn đôi chút. Tuy vậy, nhiều người vẫn còn lo lắng khi Ubisoft có thể giờ nhiều chiêu trò khác nhau như ăn bớt tính năng hay downgrade đồ họa. Tựa game này dự kiến sẽ được ra mắt vào ngày 15/11/2016 trên 3 hệ máy PC, PS4 và Xbox One.

6 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận