Đây là đánh giá của thành viên Agent 47 đối với game Hatred và chỉ thể hiện quan điểm cá nhân của người đánh giá chứ không phản ánh quan điểm PlayPu.

Giải trí đỉnh cao !

Điểm số:

Bởi Agent 47 vào ngày 06/06/15
Thật đấy những gì bạn đọc trên tiêu đề là nhưng gì tôi muốn nói về tựa game này. Không phải do tôi có máu "nổi loạn" hay khủng bố gì cả đâu :| đây đơn thuần là tôi xem nó như một tựa game bình thường :)
Hatred trước khi và ngay cả sau khi ra mắt đều có một tiếng tăm không nhỏ trên các diễn đàn, các trang đánh giá game,.. không phải vì nó sở hữu đồ họa đẹp hay có tính đột phá gì cả. À không ! thật sự nó đột phá... nhưng lại theo chiều hướng xấu về nội dung của tựa game này.
Nó trước lẫn sau khi ra mắt đã được mọi người xem như là "game rác", "hướng đi ngược", "mầm móng khủng bố",v.v....... 
Nội dung trong game khá đơn giản nhưng đây chính là điều gây nên hình tượng xấu trong mắt thế giới. Bạn vào vai một thanh niên khoảng 30 - 40 tuổi và là một tên chán đời, sau khi vũ trang cho bản thân bằng các thứ vũ khí thì bước ra ngoài và bắt đầu hành trình... chống lại con người.
Việc giết người vô tội lại chính là nhiệm vụ trong game, lẫn người lẫn cảnh sát sau khi giết hại đủ số người mà nhiệm vụ yêu cầu thì nhiệm vụ của game thủ đơn giản là trốn thoát sang khu vực khác... và tiếp tục bắn giết.
Tôi xin chỉ kể sơ lược về tựa game này vì nội dung của nó rất phản cảm. Tôi sẽ chỉ nói một số lời khuyên của bạn về tựa game này 
Lúc "Bụi đời chợ lớn" chưa ra mắt bạn có cảm thấy đơn giản một sản phẩm giải trí lại bị cấm chiếu và sau khi nó được tung lên trên youtube thì một số ý kiến khác lại được đưa ra: nội dung phim chả có gì đặc biệt toàn, những cảnh chém giết lẫn nhau vì phụ nữ. Một số ý kiến khác thì nói điều ngược lại... Nhưng nhìn chung, mục đích ban đầu mà điện ảnh hay game ra mắt đều như nhau cả... chỉ vì mục đích giải trí cả thôi :) 
Hatred cũng vậy, dù thế nào, sự xuất hiện cho nó cũng cống hiến cho làng game một tựa game không quan trọng nó bạo lực hay là không, mục đích chính của nó vẫn là giải trí mà thôi nên xin đừng quá khắt khe.

Chỉ là giải trí thôi xin đừng quá khắt khe :)

Thế nhưng cái gì cũng phải có mức độ của nó. Hầu như hay cũng có thể hiểu rằng: cuộc đời khác hoàn toàn với những thứ ta thấy trên màn ảnh. Nên sự thành công của điện ảnh hay game chính là sự khác biệt của nó so với đời thực và rõ ràng, những thứ ta thấy trên màn ảnh đều không thể áp dụng vào thực tế, ai cũng hiểu điều đó.

Ở đời thực, bạn bị bắt nạt, bạn thấy bực tức và muốn trả đũa kẻ đó bằng những cách tàn độc, dã man nhất có thể? Thì trong game bạn chính là kẻ trừng phạt những người xung quanh thậm chí không vì lí do gì, đơn giản vì bạn là người làm chủ thế giới trong game. Bạn đã thấy tâm trạng tốt hơn chưa? Nếu có thì rõ ràng game hay điện ảnh và tất cả các ngành công nghiệp giải trí đã làm tốt một điều: giúp cho bạn yêu đời.

Cho nên dù có là gì hãy nhớ rõ lí do mà game hay bất cứ lĩnh vực công nghiệp giải trí nào ra đời và hãy luôn nhìn cuộc đời bằng những màu sắc, đừng như nhân vật chính nhìn đời bằng một màu đen vì cuộc đời còn tươi đẹp lắm :)

Hatred: 8/10 Đỉnh cao giải trí!

1 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích
1 người thấy thông tin trong bài viết không hữu ích

Bình luận

Hình ảnh