Đây là đánh giá của thành viên Hirasawa Yui đối với game Minecraft và chỉ thể hiện quan điểm cá nhân của người đánh giá chứ không phản ánh quan điểm PlayPu.

Còn game nào có thế giới lớn hơn thế giới của game này?

Điểm số:

Bởi Hirasawa Yui vào ngày 28/05/15
   Phù hợp với mọi lứa tuổi :v ok nếu bạn chịu được tiếng rít khi ở trong hang của game :v Với bản cài đặt “tí hon” chỉ 4MB nhưng yêu cầu hệ thống cỡ Pentium D và Ram 2GB trở lên thì có thể hiểu được mini game này “to lớn” đến nhường nào.                               
Minecraft không đưa những nhiệm vụ cụ thể nào cho người chơi, mục đích duy nhất trong game của bạn là sống sót. Game chơi theo thời gian thực, ban ngày bạn sẽ phải đi kiếm sống bằng cách đi khai thác các tài nguyên bằng cách đào đất, chặt cây, chăn nuôi, câu cá, xây nhà…Đêm xuống bạn sẽ phải “chiến đấu” với những con quái vật rình rập, sẵn sàng tấn công bạn lúc sơ hở.  

  
Từ những nguồn khoáng sản cơ bản dễ tìm kiếm xung quanh mình như đất, đá, gỗ, lá cây….bạn có thể chế tạo ra những tài nguyên phức tạp và hiếm như kim loại, than đá, vàng hay thậm chí là kim cương. Với những nguyên liệu kiếm được, bạn sẽ “craft” ra tất cả những món đồ dùng trong cuộc sống từ cái bàn, cái ghế, cánh cửa, lò sưởi, cái giường hay đến những món vũ khí như kiếm, búa, súng để tiêu diệt những con zombie hung dữ.
  Sự thú vị nhất của Minecraft là bạn có thể xây dựng cả một thế giới riêng cho mình với những công trình đồ sộ, vĩ đại mà nếu nhìn những game thủ kì cựu chơi bạn sẽ không thể tưởng tượng ra được làm thế nào để hoàn thành. 
Game thủ Black_Monster chia sẻ: “Sau khi chơi Minecraft hơn 140 giờ. Tôi cảm thấy Minecraft là một game rất có triển vọng. Minecraft cuốn hút người chơi không phải nhờ vào vẻ ngoài hào nhoáng. Minecraft có graphics còn kém hơn cả game 15 năm về trước, nhưng gameplay của nó làm không ít người trở nên say mê. Phần chơi mới nhất của Minecraft, Alpha (Survival) cho phép người chơi có thể xây cho mình một căn cứ để bảo vệ bản thân khỏi quái vật (skeleton, zombie, spider và creeper) hay một tòa lâu đài nguy nga lộng lẫy. Thậm chí nếu như bạn có thời gian có thể xây cả một thành phố dưới biển hay lơ lửng trên không trung."

Video trailer Minecraft

Minecraft đã giành rất nhiều giải thưởng về game trên thế giới. Tính đến nay, Minecraft đã bán được hơn 18 triệu bản trên đủ các nền tảng như Windows, Mac, iOS, Android, Xbox. Có thể nếu chơi một mình bạn sẽ cảm thấy bí bách trong ý tưởng, nhưng một khi đã kết nối với cộng đồng hàng trăm ngàn người online cùng chơi thì thực sự bạn mới hiểu được Minecraft là một game “nhỏ mà có võ” rất đáng trải nghiệm. 
Cùng chiêm ngưỡng một số “tuyệt tác” của các game thủ Minecraft nhé


Thành phố này mọc lên từ những viên đá xếp lên nhau một cách thủ công.
 


Lâu đài với kiến trúc kiểu châu Âu.



Siêu phẩm Lumia 920 phiên bản Minecraft.



Lâu đài đồ sộ có sân vườn, tường rào, bể nước.



Kể cả anime cũng được đưa vào thế giới minecraft trên là map attack on titan, trong anime attack on titan luôn.

3 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận