Đây là đánh giá của thành viên Hral'Edrer đối với game Sacred 3 và chỉ thể hiện quan điểm cá nhân của người đánh giá chứ không phản ánh quan điểm PlayPu.

Cảm nhận riêng về game

Điểm số:

Bởi Hral'Edrer vào ngày 05/05/15
**Gameplay: 6/10
Ko như mong đợi lúc xem screenshot/trailer như hồi game sắp ra, cứ nghĩ rằng game vẫn sẽ theo lối rpg thế giới mở, map rộng, trăm nghìn nhiệm vụ, boss, rồng,... này kia thì lúc game ra mắt hơi thất vọng vì bản 3 ko như 2 bản trước nữa mà đi theo lối rpg chặt chém, tuyến tính, đi theo mission/ objective, và cuối mission sẽ đấu với boss. Lối chặt chém này tuy có phần đã tay song cũng khá nhàm vì chiêu thức ko đa dạng như 2 bản đầu ( thay vì có thể trang bị tới 5 6 combat art thì nay chỉ còn có 2 ), khoản level-up cũng khá chán vì trung bình xong mỗi nhiệm vụ là lên 1 level, tăng các hiệu ứng có sẵn và ko đa dạng như 2 phần trước nữa.
**Đồ họa: 8/10
Rất chi tiết, bóng bẩy, hiệu ứng physx làm cho combat trở nên chân thật hơn khi có thể làm cỏ cây đưa theo gió khi bash..........hoặc có thể knock out địch văng lên không trung! :v, có lẽ vì khoản này mà game có dung lượng tới 17g trong khi sacred 2 gold so ra rộng lớn hơn nhiều mà chỉ có 13,7g (!?).
**Âm thanh: 8/10
Tiếng chặt chém khá, lời thoại nhân vật nếu để ý kĩ đôi lúc cũng có vài đoạn hài hước.
**Cốt truyện: 7/10
Theo lối cũ, các anh hùng chốn Ancaria lên đường làm lữ khách trừ gian diệt bạo, bảo vệ vùng đất của mình khỏi tay những thế lực tà ác như undead, orcs, elfs, goblin, kobold.......( trong bản này chỉ có undead và orcs).
Tóm lại sacred 3 tuy không làm hài lòng các fan vốn đã quen lối rpg thế giới mở như 2 bản cũ tuy nhiên về mặt giải trí cũng ko kém cạnh những game chặt chém/luyện cấp khác.

4 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận