Dark Souls 3 phiên bản PC mượt mà hơn với độ khung hình 60 FPS

Bởi Trung Dt vào ngày 12/03/16, trong mục Tin tức
Đây sẽ là tin vui dành cho các game thủ PC khi có thể trải nghiệm Dark Souls 3 một cách mượt nhất có thể với tiêu chuẩn 60 FPS.


Mới đây, trang Twitter chính thức của thương hiệu Dark Souls đã đăng tải một hình ảnh động GIF về gameplay của phiên bản mới nhất Dark Souls 3. Điều đáng nói về ảnh động này là hình được xuất ra với độ khung hình rất mượt lên tới 60 FPS. Kèm theo hình ảnh này là dòng trạng thái xác nhận chính thức về việc game sẽ chạy đúng với tiêu chuẩn chất lượng cao của giới game thủ PC.

Forget what you’ve heard. #DarkSouls3 will run at 60 FPS on PC! https://t.co/h8O21GTxR8

— Dark Souls (@DarkSoulsGame) 10 March 2016 (Hãy quên đi những gì mà các bạn đã từng nghe bởi Dark Souls 3 sẽ chạy với độ khung hình 60 FPS trên hệ máy PC)
Đây là một tin không thể nào vui hơn dành cho các game thủ PC khi thời điểm ra mắt tựa game Dark Souls 3 đang đến rất gần. Series game Dark Souls vốn được coi là một trong những loạt game hành động nhập vai xuất sắc nhất của đầu thập niên 2010, nhưng lại từng gặp nhiều trắc trở khi ra mắt trên phiên bản PC. Phiên bản đầu tiên khi được ra mắt đã từng phải hứng chịu không ít lời chỉ trích từ cộng đồng do bản port lên PC gặp nhiều lỗi cũng như chạy không ổn định bằng người anh em console. Khi phần 2 được ra mắt, bản port cũng đã được cải thiện hơn nhưng vẫn tiếp tục phải nhận thêm gạch đá do giới hạn khung hình xuống còn 30 FPS, vốn là điều không thể chấp nhận đối với game thủ PC hiện tại. Vì vậy, thông tin Dark Souls 3 được chạy với độ khung hình 60 FPS sẽ giúp cho series game khó nhằn này tạo được sức hút lớn dành cho cộng đồng chơi game bằng bàn phím và chuột vốn được cho là chiếm thị phần lớn trong thị trường game.

2 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận