Lộ 6 phút gameplay của sản phẩm ‘khó nhăn răng’ Dark Souls 3

Bởi Trung Dt vào ngày 04/02/16, trong mục Tin tức
Sức hút của series game khó nhằn này đang trở nên lớn hơn bao giờ hết khi Dark Souls 3 vô tình bị lộ hơn 6 phút gameplay. Và đương nhiên, nó vẫn khó như ngày nào thậm chí là kinh hoàng hơn.


Mới đây, hãng phát triển From Software đã tổ chức một buổi livestream giới thiệu những hình ảnh gameplay đầu tiên của tựa game hành động có độ khó cao Dark Souls 3. Buổi livestream này được diễn ra một cách bí mật nên một lượng lớn game thủ hoàn toàn không hề được biết thông tin. Nhưng một game thủ có Gilmore Mizzi đã kịp ghi lại 6 phút đáng giá giới thiệu cơ chế cũng như đồ họa của Dark Souls 3 và đăng lên trên kênh YouTube của mình. Những cảm nhận ban đầu gameplay từ cộng đồng hầu như là rất tích cực với nhiều điểm nhấn về cải thiện cách thức điều khiển và hệ thống chiến đấu.


Tốc độ chiến đấu trong Dark Souls 3 đã trở nên nhanh hơn rất nhiều nhờ vào việc nhân vật có thể di chuyển linh hoạt hơn và ra đòn dứt khoát hơn. Cùng với đó, nhân vật sẽ có một thanh mana màu xanh lam riêng và có chức năng sử dụng phép thuật cũng như tách vai trò của mình ra khỏi thanh stamina màu xanh lục. Cùng với đó, nền đồ họa của game đã được cải thiện rất nhiều với khung cảnh núi rộng lớn và chi tiết. Một điểm đáng lưu ý nữa là hiệu ứng mặt nước cũng được làm một cách trau chuốt hơn.

Dự kiến, Dark Souls 3 sẽ được phát hành vào ngày 24/03/2016 tại Nhật Bản và ngày 12/04/2016 trên khắp thế giới. Game ra mắt trên 3 hệ máy PC, PS4 và Xbox One.

3 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận