Dark Souls 3 tung trailer xem là muốn chơi ngay

Bởi Trung Dt vào ngày 26/02/16, trong mục Tin tức
Càng gần đến ngày phát hành, Bandai Namco dường như lại càng muốn trêu tức các fan hâm mộ Dark Souls 3 với những hình ảnh mới hấp dẫn.

Hãng phát hành Bandai Namco cùng From Software mới đây lại tiếp tục tung ra một đoạn trailer mới dành cho Dark Souls 3, điều cũng không lấy gì làm ngạc nhiên khi mà ngày phát hành của trò chơi cũng không còn xa nữa. Với toàn bộ hình ảnh được thu trực tiếp từ gameplay cùng sự xuất hiện của vài con boss kích thước lớn trông rất ấn tượng, lòng kiên nhẫn của các fan hâm mộ Dark Souls lại tiếp tục bị thử thách thông qua đoạn clip phía bên dưới.


Một điểm thú vị mà có lẽ chỉ các game thủ nhiều tuổi mới nhận ra đó là ca khúc sử dụng làm nhạc nền cho trailer kì này là "True Colors", sáng tác của nữ ca sĩ Cyndi Lauper vào năm 1986. Nếu như bản nhạc gốc có giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng và có nội dung hướng đến những đứa trẻ thì như các bạn có thể thấy ở clip phía trên, nó đã được biến tấu quay ngoắt 180 độ để mang một màu sắc đầy ma mị và ám ảnh đúng với chất Dark Souls. Sự lựa chọn này có phù hợp hay không xem ra còn tùy thuộc vào gu âm nhạc của mỗi người.


Như chúng tôi đã đưa tin cách đây không lâu, nhân dịp Dark Souls 3 chuẩn bị ra mắt, hãng phát hành Bandai Namco đã tổ chức một cuộc thi rất hấp dẫn với giải thưởng lên tới 10.000 USD (tương đương gần 223 triệu VND) mang tên gọi "My Dark Souls Story" dành cho game thủ nào ghép nối được cốt truyện trải dài từ Dark Souls 1 sang Dark Souls 2 một cách chính xác nhất bởi bản thân dòng game này vốn không hề có nội dung rõ ràng. Bước sang phiên bản thứ 3 này, nhiều khả năng cộng đồng fan hâm mộ sẽ tiếp tục phải "mệt não" vì rất nhiều những chi tiết bí ẩn mà hãng phát triển From Software dày công cài vào mọi ngóc ngách trong game.
Dark Souls 3 dự tính sẽ được phát hành vào ngày 12/4 (bản tiếng Anh) dành cho các hệ máy PS4, Xbox One và PC.

4 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận