Diablo 4 dường như đang thực sự được phát triển

Bởi b0yzz0ic vào ngày 02/08/16, trong mục Tin tức
Ngỡ tưởng, sẽ còn rất lâu nữa Blizzard mới cho ra mắt Diablo 4 nhưng thông tin gần nhất cho thấy, các fan gạo cội của Diablo có quyền được vui mừng vì những hé lộ từ nhà sản xuất, biết đâu Diablo 4 sẽ được ra mắt ngay trong 2017.

Cuối 2015, Blizzard bất ngờ thông báo trên trang tuyển dụng của mình về một công việc mới mà họ nói rõ rằng: Dành cho những người có hiểu biết và niềm đam mê với Diablo. Chi tiết tại đây.


Số lượng tuyển là khá nhiều khi nó bao gồm cả giám đốc dự án, các trợ lý xây dựng animation, thiết kế nhân vật, thiết kế concept và thậm chí cả VFX. Tất nhiên, ngay trong giai đoạn này, nhiều người thực tế nghĩ rằng nó giống một bản mở rộng mới của Diablo 3 chứ hiếm người cho rằng, phiên bản tiếp theo có thể ra mắt ngay. Thực tế thì bản patch 2.4.2 cũng đã ra mắt sau đó ít lâu nhưng những người đảm nhiệm các vị trí trên có thể đã phải thực hiện nhiều công việc hơn nữa với một dự án to hơn mà khả năng là Diablo 4. Nhưng tại sao, có thể nói được như vậy?

Thông tin mới nhất của hàng loạt các streamer nổi tiếng cho biết, họ bất ngờ nhận được một túi kẹo từ ban tổ chức của sự kiện Blizzcon 2016 trong đó bao gồm thẻ mời tham dự, một cái búa và quan trọng hơn là một túi xúc xắc theo kiểu Diablo. Như Youtuber Rhykker đề cập tới, mà bạn có thể xem đoạn video ngay dưới đây:


Thông thường, một xúc xắc có 20 mặt sẽ được nói tắt là D20, 12 mặt là D12 và túi xúc xắc mà Blizzcon gửi tới Rhykker có 4 mặt hay D4. Đây chính là một giả thuyết cho thấy nhiều khả năng, Blizzcon 2016 chính là thời điểm thích hợp để Blizzard công bố về Diablo 4.

Cho dù nó là gì thì nó vẫn đang tạo ra một cơn sốt trong cộng đồng Diablo nói riêng và Blizzard nói chung. Sau thành công của sản phẩm FPS Overwatch trong thời gian qua, đơn vị này có lẽ đã đủ lực để lo trọn gói cho Overwatch và tiến đánh sang phần tiếp theo của Diablo như một cú hích cả về mặt doanh thu và hình ảnh. Không chắc, game thủ đã được tiếp cận với phần tiếp theo của tựa game RPG nổi tiếng ngay trong 2017 nhưng cũng không thể phủ nhận dường như nó đang được phát triển bởi những con người “hiểu biết và đam mê nhất” về Diablo kể từ những phiên bản đầu tiên.

Bình luận