Đồ họa bản PC của Star Wars: Battlefront vẫn ở thế thượng phong so với PS4

Bởi gun'runner9x vào ngày 10/10/15, trong mục Tin tức
Star Wars Battlefront Beta đã chính thức bắt đầu cách đây ít phút đồng hồ. Tuy nhiên, một Youtuber cũng đã kịp thời có được video so sánh nền đồ họa của game trên PC khác biệt như thế nào với PS4.


2015 được coi là năm của Star Wars khi mà cuối năm nay, phần 7 của trường ca không gian này cũng chính thức ra mắt. Ra mắt đúng thời điểm, các fan thèm khát nhất, Star Wars trở thành sản phẩm cực kì hot tại thời điểm hiện tại. Với việc nâng cấp tiếp nền đồ họa từ engine Frost Bite 3 gốc đã khiến sản phẩm này có một nền hình ảnh cực kì đẹp mặt, chân thực và ấn tượng. Nhưng đi kèm với điều kiện đó, Star Wars Battlefront cũng có một cấu hình rất đáng sợ.

Candyland là một Youtuber vừa thực hiện so sánh nền tảng đồ họa của game trên PC ở mức Ultra và phiênbản trên PS4. Và tất nhiên không ngoài dự đoán, nền tảng PC Master Race vẫn chiếm thế thượng phong trước PS4 nhờ hiệu ứng và vân phủ bề mặt tốt hơn hẳn. Dù vậy, ánh sáng trong game không thực sự có quá nhiều khác biệt.


Nhưng xét trên một mặt bằng giá thành, để có được trải nghiệm PC Ultra, game thủ sẽ phải mất kha khá tiền cho một cỗ máy khoảng 15,16 triệu. Trong khi đó chỉ với 10tr cho PS4 và một đĩa bản quyền, mọi thứ sẽ diễn ra ngon lành không kém. Lựa chọn như thế nào, chỉ có bạn mới có thể quyết định được.

2 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận