Dự án Silent Hills bị hủy, Konami sẽ làm lại game theo cách khác

Lại thêm một dự án game hoành tráng và ấn tượng bị gián đoạn trong quá trình phát triển. (F*ck You Konami )

Bởi Crazy Mi vào ngày 30/04/15, trong mục Tin tức
Phiên bản Silent Hills này, được công bố năm ngoái thông qua một teaser có thể chơi được gọi là PT (viết tắt của "teaser playable"), được thiết lập trên cơ sở sự hợp tác giữa đạo diễn Guillermo del Toro và nhà thiết kế game Metal Gear Solid Hideo Kojima. Game có sự tham gia của nam diễn viên Norman Reedus và nhanh chóng thu hút sự quan tâm của các fan dạng game kinh dị.

Nhưng theo thông tin mới nhất được Konami xác nhận, Silent Hills phiên bản mới, dự án được phát triển với Guillermo del Toro sẽ không được tiếp tục. Tất nhiên, Konami không tuyên bố rằng toàn bộ những gì đă được tạo ra sẽ bị hủy bỏ, mà theo đó, game có thể được phát triển lại theo một hướng mới, không còn dấu ấn của những nhà phát triển game tiền nhiệm.
Mới đây, tại Liên hoan phim quốc tế San Francisco, đạo diễn nổi tiếng / nhà văn / nhà sản xuất Guillermo del Toro (Hellboy, Labyrinth Pan), khi được hỏi về tình trạng của Silent Hills, phiên bản game sắp tới của series Silent Hill từ Konami, đă nói rằng: "Nó sẽ không xảy ra và trái tim tôi đang tan vỡ".
Guillermo del Toro được coi là một người không có duyên với các dự án lớn, bởi trước đó game mà ông tham gia, có tên Insane, cũng đă bị hủy bỏ vào năm 2012 khi THQ phá sản.

Trong những tháng qua, thông tin về trục trặc trong mối quan hệ giữa hãng phát triển Konami và Kojima Productions dường như ngày một căng thẳng. Và Silent Hills giống như một bước tiếp theo tăng tiến của mối xung đột này.

1 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận