Nhiều khả năng Silent Hills sẽ được ‘hồi sinh’

(Vẫn còn hy vọng, ai ủng hộ thì ký tên đi nhé)

Bởi Crazy Mi vào ngày 04/08/15, trong mục Tin tức

Konami có lẽ đang vô cùng bối rối khi rất nhiều fan trên toàn cầu muốn hãng tiếp tục phát triển Silent Hills, bất chấp việc nhà sản xuất Hideo Kojima – linh hồn của sản phẩm đã ra đi.


Một đơn thỉnh cầu ‘cứu’ lấy Silent Hills đã được rất nhiều game thủ kí với hi vọng Konami sẽ thay đổi ý định và đưa sản phẩm phối hợp cùng đạo diễn Guillermo del Toro hồi sinh từ cõi chết.


Konami đã xác nhận vào sáng thứ 2 tuần trước, Silent Hill phiên bản remake từ bộ phim của đạo diễn Del Toro và nhà sản xuất Metal Gear, Hideo Kojima chính thức bị hủy bỏ. Tuy nhiên, nó vẫn giữ cam kết có thể nhượng lại quyền phát triển cho bất cứ hãng nào muốn. Bản thông báo viết:
Konami cam kết sẽ có một thương hiệu Silent Hill mới, tuy nhiên phần game Silent Hills phát triển cùng với Guillermo del Toro, cùng sự tham gia của diễn viên nổi tiếng trong The Walking Dead, Norman Reedus sẽ không được tiếp tục.

Mặc dù đã khẳng định việc này nhiều lần trong suốt một tuần qua, nhưng ngày hôm nay nhiều game thủ đã rất bất ngờ khi trên trang chuyên vận động thành viên thực hiện những dự án nhằm thay đổi suy nghĩ người dùng, Change.org xuất hiện một cuộc vận động 75.000 chữ kí của Yauheni Zinkevich mong muốn sản phẩm này tiếp tục được phát triển. Chỉ sau một thời gian rất ngắn, cuộc vận động này đã có tới 70.304 chữ ký và đang tiếp tục tăng.


Để tham gia vào quá trình vận động Konami, game thủ có thể truy cập tại đây.
Hiện vẫn, Konami vẫn chưa có bất cứ phản hồi gì về sự việc trên.
Kojima lần đầu tiên thông báo về Silent Hills vào Gamescom 2014 và khiến các fan của dòng game kinh dị ‘phát rồ’ vì họ đã đợi quá lâu cho một sản phẩm như vậy. Bản demo của Silent Hills, P.T. cũng gây ấn tượng mạnh, tuy nhiên nó đã bị gỡ khỏi PlayStation Store vào thứ 4 vừa rồi. Trong một động thái khác, nhiều game thủ thậm chí đã bán chiếc PS4 cài sãn bản demo P.T. lên eBay với mức giá rất chát chúa từ 20 triệu VNĐ tới gần 40 triệu VNĐ, hoặc hét giá lên tới cả trăm triệu VNĐ.

8 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận