Silent Hills có thể vẫn đang được phát triển

Bởi gun'runner9x vào ngày 26/07/15, trong mục Tin tức
Sau sự kiện Hideo Kojima, giám đốc sản xuất của Silent Hills chính thức rời bỏ Konami và giải tán Kojima Productions. Game thủ gần như đã không còn một chút hi vọng nào dành cho tựa game này và hầu hết mọi người đều đã từ bỏ hi vọng về một phiên bản game hoàn chỉnh chứ không dừng lại ở một bản demo.


Tưởng rằng, cũng chính vì điều này mà Hideo Kojima và đạo diễn Silent Hills, Guillermo del Toro sẽ tan đàn xẻ nghé, nhưng đó lại là điều hoàn toàn ngược lại. 2 con người này vẫn sẽ hợp tác với nhau trong một dự án mới mà nhiều người tin tưởng rằng đó chính là Silent Hills nhưng theo một phương thức khác.

Chúng tôi vẫn là những người bạn và sẽ vẫn làm việc chặt chẽ với nhau trong các dự án sắp tới.


Được hỏi về việc sau khi tạm đình chỉ Silent Hills, 2 người còn có dự án nào khác hay không? Del Toro thừa nhận rằng mọi thứ đã được lên kế hoạch đầy đủ, nó sẽ đẩy lên “mức giới hạn” của PS4 và hơn hết là khiến “não của bạn xoắn lại sau khi chơi”.

Nó sẽ là có những khoảnh khắc tuyệt vời hơn cả Metal Gear Solid. Và ý tưởng tạo ra một phương thức tương tác kiểu mới cũng được chúng tôi lên kế hoạch.
Dù dự án tiếp theo của 2 con người này có phải là Silent Hills hay không, ít nhất thì chúng ta sẽ có nhiều cơ hội được nhìn thấy tận mắt đứa con thứ 2 của 2 người và chắc chắn nó sẽ không kém cạnh gì với sản phẩm trước.

1 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận