Final Fantasy V chính thức đặt chân lên nền tảng PC

Bởi Trung Dt vào ngày 13/09/15, trong mục Tin tức
Square Enix vừa hồi sinh lại mộ trong những tượng đài của hệ máy Gameboy Advanced, Final Fantasy V và sẽ phát hành nó trên phiên bản PC đi kèm là một vài những update, cùng nâng cấp đáng giá.



Thiết kế nhân vật và họa sĩ kì cựu người Nhật, Kazuko Shibuya sẽ quay trở lại sản phẩm này nhằm tái hiện lại các nhân vật trong FFV sao cho giống với phiên bản gốc nhất. Ngoài việc tạo ra một sản phẩm như xưa, hang phát triển cũng sẽ them nhiều tính năng mới như trận đấu trùm được gọi là Enuo, được thiết kế bởi huyền thoại Tetsuya Nomura (Kingdom Hearts, FF VII, mới nhất là FFXV và kể cả bản remake cực kì hấp dẫn của FF VII được thông báo tại E3 2015. Thông cáo mới nhất của họ không chỉ ra các điểm chi tiết nhưng có nói rằng FFV sẽ phù hợp cho các người mới chơi và các game thủ lão luyện, hệ thống skill cần được thực hiện chuẩn, cũng như các chiến thuật đấu boss phức tạp hơn.



FFV phiên bản PC cũng sẽ mang hàng loạt các tính năng đã trở thành thương hiệu từ phiên bản đầu tiên như hệ thống nghề nghiệp. Đây cũng là phiên bản đầu tiên trong FF series xuất hiện tính năng lớp nghề nghiệp. Game thủ có thể chọn tới 26 nghề nghiệp khác nhau trong game, mỗi loại lại có skill và năng lực riêng. Thêm vào đó, mỗi nhân vật được tùy ý chọn công việc mà mình yêu thích chứ không hề bị khóa như các game tương tự hiện tại.

FFV sẽ chính thức ra mắt trên cổng game Steam vào 24/09 tới với mức giá $16 (~350.000VNĐ).

3 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận

Hình ảnh

Game này chưa có ảnh nào