Gears of War: Ultimate Edition có thể sẽ được tái phát hành trên PC vào đầu 2016

Một trong những sản phẩm TPS hấp dẫn nhất của Epic Games sẽ chính thức được phát hành lại trên PC với hàng loạt các thay đổi đáng giá cả về mặt hình ảnh lẫn nội dung.

Bởi Trung Dt vào ngày 22/12/15, trong mục Tin tức

Gears of War: Ultimate Edition là phiên bản Gears of War “độ lại” toàn bộ nền tảng đồ họa và thêm rất nhiều các nội dung mới cho Gears of War vừa được chính ông chủ của Xbox, Phil Spencer hé lộ chút ít thông tin như sau:


Dù vậy thì các game thủ vẫn chưa thể biết được là “không quá xa trong 2016” nghĩa là gì. Là game được phát hành trong 2016 hay thông báo lịch dự kiến phát trong 2017.

Gears of War sau nhiều năm vẫn sở hữu một cốt truyện cực kì hấp dẫn về cuộc chiến của con người với bầy quái vật ngoài hành tinh Locust Horde, tuy nhiên thay vì từ trên trời xuống, chúng lại chui từ dưới đất lên. Người chơi sẽ nhập vai vào Marcus Fenix, một chiến binh dũng mạnh rất đầu đội quân loài  người hùng mạnh san phẳng sự thống trị của bè lũ Locust. Ở lần tái phát hành này, Epic Games không chỉ độ lại đồ họa, âm thanh mà về mặt nội dung cũng được kéo giãn ra rất nhiều điển hình là việc có thêm 90 phút phần chơi chiến dịch mới, tối ưu lại hệ thống chơi mạng với khung hình 60FPS, chế độ chơi mới: TDM, King of Hill… Tổng số map lên tới 19 bao gồm toàn bộ DLC và máp độc quyền cho PC, 17 nhân vật có thể mở khóa, thêm nhiều tùy chọn cho trận đấu như Respawn Time, Self-revive và Weapon Respawn… Hứa hẹn cho game thủ nhiều trải nghiệm mới.

3 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận