Nhìn thiết kế game vui, chắc sẽ chơi thử

Bởi Crazy Mi vào ngày 17/06/15, trong mục Tin tức
[E3 2015] Gears of War chính thức trở lại nền tảng PC

Trong một cuộc phỏng vấn nhỏ tại sự kiện E3 2015 đang diễn ra, Rod Fergusson đã chính thức xác nhận Gears of War: Ultimate Edition cũng sẽ đặt chân lên PC.
 
Chỉ xuất hiện duy nhất một phiên bản cho PC rồi bất ngờ quay lưng, trở thành một trong những tựa game độc quyền "lôi kéo" khách hàng giúp Microsoft bán chạy hệ máy chơi game Xbox suốt hơn 7 năm dài. Điều đó khiến các Fan của Gears of War cực kỳ tiếc nuối và khó có cơ hội tiếp cận hơn với dòng game TPS đầy triển vọng như thế này.
 

 
Tuy nhiên, bạn đọc cũng đừng quá lo lắng khi mới đây thôi, tại một cuộc phỏng vấn nhỏ tại sự kiện E3 2015 đang diễn ra, Rod Fergusson, người đang đứng đầu đội ngũ phát triển The Coalition cũng là trưởng dự án của Gears of War: Ultimate Edition và Gears of War 4 sắp tới đã chính thức mang tới một tin vui cực lớn đến với các Fan của mình. "Gears of War: Ultimate Edition sẽ chính thức quay trở lại và đặt chân lên nền tảng PC trong thời gian tới".
 
Tuy Gears of War: Ultimate Edition chỉ là một phiên bản làm lại đồ họa của phiên bản đầu tiên, song điều này cũng đồng nghĩa Microsoft đang muốn thăm dò mức độ thành công của nó trước khi mang tới nhiều hơn cho người chơi của mình. Nhất là khi Rod Fergusson còn đang là trưởng dự án của Gears of War 4, nên mức độ đặt chân lên PC của toàn Series này là rất cao.
 

 
Microsoft đã từng hứa hẹn Windows 10 sẽ là nền tảng chung cho toàn Concolse, PC và cả Mobile mà họ đang sở hữu, cho nên vì thế họ muốn đồng nhất tất cả các ứng dụng, game này lại với nhau để có thể nâng cao chất lượng trải nghiệm cho người dùng của mình, thu về lợi nhuận cao hơn chứ không quá tập trung vào nền tảng máy Console Xbox như trước đây.

2 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận