Hitman trì hoãn tới 2016 để xây dựng một thế giới tàn khốc hơn

Bởi Mr Fly vào ngày 23/09/15, trong mục Tin tức
IO Interactive vừa chính thức thông báo, Hitman phiên bản mới nhất sẽ buộc phải trì hoãn tới năm sau và lý do đưa ra thì vẫn là cùng với lý do của hàng chục tựa game khác.



Nhà phát triển trì hoãn game với lý do muốn mở rộng qui mô và phạm vi của sản phẩm này, sau khi tiến hành review, đánh giá lại và thấy nó vẫn còn quá bé.

Hitman sẽ là thương hiệu lớn nhất mà IO-Interactive từng thực hiện. Không chỉ dừng lại ở phạm vi, tham mọng mà còn là cả về kích thước của thế giới trong game.

Các khu vực có thể chơi được và mật độ các khu vực này được đẩy đi xa hơn bất cứ thứ gì mà hãng từng làm trước đó. IO đang cố gắng để tạo ra một thế giới có hồn hơn, một nơi mà sinh hoạt đời thường, nhịp điệu sống hàng ngày tại các khu vực diễn ra trôi chảy như đời thực và bạn có thể bị ám ảnh tới từng chi tiết mà bạn trải qua. Nó rất tàn khốc, lột tả được nhiều vấn đề mà các phiên bản trước đó không đủ sức thức hiện.

Đẩy lịch phát hành sang năm sau chưa bao giờ là một quyết định dễ dàng. Chúng tôi biết game thủ có thể sẽ rất bực bội khi phải đợi lâu 1 chút nhưng chúng tôi thực sự tin rằng sang mang được tới cho người chơi những trải nghiệm tốt hơn và đắt giá hơn. Những thông tin chi tiết và lịch phát hành, cũng như nội dung được mở rộng thêm ra sẽ đang hãng tiết lộ trong tuần tới.

Nhà phát triển có nói thêm rằng, việc trì hoãn như thế này cũng cho phép hãng tạo ra thêm các nội dung hơn là kế hoạch thực hiện ban đầu. Đồng thời, nó cũng tạo cơ hội để hãng lên kế hoạch chi tiết cho các bản cập nhật sau này.

Hitman được Sony công bố tại E3 năm nay, dự định phát hành vào 08/12 nhưng sau đó bị đẩy sang 03/2016. Game được phát hành trên cả PC và Console.

4 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận