Hướng dẫn hoàn chỉnh các nhiệm vụ trong Grand Theft Auto IV - Chapter 3

Bởi Myth vào ngày 22/10/15, trong mục Hướng dẫn

Hướng dẫn Chapter 2, bạn có thể xem ở đây


#52 A Long Way to Fall 


Ray cần Niko khử giúp anh một người bạn ở trong một căn hộ , khi đang trên đường đến Ray còn nhắn tin cho Niko , cho biết thêm thông tin về một tên tay sai của hắn có hình dánh ... [ Xem hình ảnh của Ray gửi trong text tin nhắn ] ... Sau đó khi đến nơi , hãy kiếm tên tay sai ... lúc đầu hắn sẽ gây sự với bạn , lấy súng ra hù nó nhưng đừng có giết  ! Bợn ấy sẽ chỉ bạn tên bạn cũ của Ray đang ở trong căn hộ . Đi vào trong căn hộ và lên tầng trên bằng thang máy , kế đến dùng súng khử hết tất cả bọn cản đường về lên tầng tiếp theo . Đến 1 tầng nhất định , hãy xác định bạn cũ của Ray ang ở phòng nào , nhảy vào nhanh tay bắn chết 3 tên bảo vệ sau đó vào phòng ăn rồi đi ra ! 

Bỗng nhiên hắn nhào ra từ trong phòng kế , và chạy lên tầng trên . Dí theo hắn và khử 1 số tên cản đường , khi ra ngoài sân thượng ... hắn bắn vào chân hắn ( cho nó giống phim ấy mà  ) làm cho hắn té xuống lầu => một cảnh tượng đau thương  ! 

* Đến tìm tay sai và dò xét thông tin người bạn cũ của Ray
* Vào căn hộ tìm Ray ( khử hết những tên cản đường )
* Giết Ray

#52 Taking In The Trash 


Ray bảo Niko đến gặp Luca , làm một chút nghề lấy rác ấy mà  !!! Vì Ray bảo có một số kim cương đang nằm trong các bao rác trên thành phố nên nhiệm vụ của anh là phải cùng Luca và một số tên tay sai đi lấy " hàng " . Đến từng các địa điểm , khi đến nơi đổ rác hãy ấn Enter để mở khoang sau , cho 2 người phía sau bỏ rác vào . Đến một lúc nào đó , bạn sẽ bị một số tên phá rối dí theo bạn để phá rối . Hãy chạy thật nhanh về khu cất xe rác , nhớ là phải chạy thật bình tĩnh đừng để bị tông xe và mặc kệ bọn đuổi theo phía sau đang bắn phá  Vì xe này tốc độ cao nhất cũng chả nhanh mấy đâu , nhưng vỏ xe lại rất cứng rắn nên ... bọn nó có bắn phá kiểu nào xe vẫn k nổ  !

* Cùng Luca đi lấy " hàng " 
* Chạy thật nhanh về bãi giữ xe rác

#53 Meltdown 


Chuyện là Luca và tay sai của hắn đã phản bội Niko và Ray chỉ vì món " hàng " ( kim cương ) ! Bọn chúng tính chạy trốn nên Ray nhờ Niko đến nói chuyện với bọn chúng , khi thấy Niko phát hiện được âm mưu , Luca liền chạy trốn . Lấy chiếc xe trước mặt và dí theo hắn . Chỉ nhớ là dí theo Luca chứ đừng giết Luca ( cho phép bạn giết tên ... bắn  ) => Không giết hắn thì để hắn rỉa máu cho bạn đến chết à  ! Sau một hồi dí nhau mệt mỏi , xe của Luca sẽ gặp tai nạn và Luca sẽ chạy vào trốn trong nhà vệ sinh gần đó . Lao xuống và bắn 3 tên cản trở sau đó vào nhà vệ sinh kiểm tra xem Luca ở phòng nào , tìm thấy hắn rồi hãy giết hắn , lụm kim cương và đi ra ngoài . Ray sẽ gọi bạn , hãy chạy tới cây cầu gần đó để giao hàng cho Ray . 

* Đến nói chuyện với Luca 
* Đuổi theo Luca nhưng đừng giết hắn 
* Khử Luca và lấy kim cương 
* Giao kim cương cho Ray

 #54 Museum Piece 


Ray muốn bán số kim cương đó cho một viên bảo tàng , khi tới nơi bạn sẽ thấy Johnny đang chờ ở đó và tiến vào trong viện bản tàng trao đổi . Không ngờ cuộc trao đổi lại bị phục kích , Johnny sẽ chạy ra ngoài trước , hãy cố gắng khử các tên cản đường sau đó trốn ra ngoài thật nhanh . Bắn chết 3 chiếc xe màu đen gần đó , sau đó quay lại viện bảo tàng giết các tên sống sót , và dùng xe trốn cảnh sát (ăn 2 - 3 sao gì đó 

* Đến nơi giao dịch 
* Giết tất cả bọn phá đám
* Giết tất cả những tên hỗ trợ và ... sống sót 

#55 No Way On Sub Way


Ray biết tin nhóm " The Lost " của Johnny đang giữ số kim cương hôm bữa nên ông nhờ Niko đến gặp bọn chúng để tiếp chuyện . Không ngờ 2 tên tay sai của Johnny lại chạy trốn , dùng chiếc xe gần đó dí theo bọn chúng .Có 2 tên và bạn chỉ khử được 1 tên đi sau , còn tên đi trước bạn có bắn kiểu nào thì hắn cũng chả chết trừ khi hắn đi ra đường hầm  !!!  Xem video ta quay sẽ biết , nã cả khối đạn vào đầu mà không chết , ra ngoài đường hầm thì mới chết  

* Đến gặp 1 số tên tay sai của nhóm THe Lost 
* Dí theo 2 tên chạy trốn và khử chúng

#56 Weekend at Florian's 


Niko được tin biết rằng Florian đang ở đây => 1 trong 3 người sống sót trong vụ đột kích ( Niko , Florian , Darko ) vì Florian ( hoặc Darko ) đã phản bội nhóm . Thế là anh lên đường đi kết liễu Florian , Roman cũng gọi điện thoại chở anh ta cùng đi với . Khi đến nơi thì Niko và Roman mới thật sự ngỡ ngàng , Florian không còn là một chiến binh nữa mà là một tên ... chuyển giới và có tên mới là Bernie ^ ^ ! Thế là 2 người đành phải quay về tay không , nhưng Niko biết chắc rằng người phản bội chính là Darko  

* Bernie ( Florian ) gọi bạn , " cô ấy " có một chút việc dành cho bạn !

#57 Late Checkout 


Issac ~ Tên mua kim cương của Ray ở nhiệm vụ Museum Piece khi vụ giao dịch không thành , ông ta chửi Ray và dọa sẽ giết Ray trong nay mai . Thế là Ray nhờ Niko đi khử hắn cho bớt lo  ! Hãy đến khạch sạn Majestic Hotel gần công viên Algonquin để khử Issac và bọn tay sai khác . Khi đến đó , đi lên tầng trên bằng thang máy . Khi lên hãy lấy súng ra lập tức bắn tên trước mặt ( không nhanh tay nó rút súng ra trước thì , mất có khối máu ấy  )  Càn quét hết khu đó , hãy đi lên tầng trên ... giết bọn tay sai đang họp trong phòng khách . 

~~ ( Tên trùm thứ nhất : Trong phòng ăn , chỉ việc chọi 1 quả gernade vào là ok ) => Thằng trùm thứ 2 ở phòng trên . Và mục tiêu cuối cùng là ở sân thượng , coi chừng , khá đông đấy và không có chỗ để cho bạn núp đâu . Khi giết hết bọn trên đó , vòng qua sân thượng bên kia giết nốt 3 thằng còn lại và đi xuống bằng thang máy ... nếu đi xuống lại bằng đường cũ thì bạn có nguy cơ gặp lại bọn tay sai khác.

 Ray muốn Niko gặp anh và Phil tại Normandy. 
Roman gọi Niko báo cho Niko một tin mừng đó là anh đã cầu hôn được Mallorie , khi có nơi cưới anh sẽ thông báo sau ^ ^

#58 Actions Speak Louder than Words 


Trong đoạn cut-sence , Gerry sẽ kể cho Niko rằng anh đã gây xung đột với băng nhóm Ancelottis và Albanians, nên Gerry muốn nhờ Niko khử bọn chúng . Bạn cần phải đặt quả bom vào chiếc xe của Tony Black , sau đó kiếm cho mình một chiếc xe và chờ đợi . Đi theo chúng nhưng đừng bám quá sát , một lát sau chúng sẽ đậu xe trong một xưởng nhà máy . Gọi cho gerry để kích hoạt bomb , sau đó dùng sniper khử các tên lính còn sống sót . 

#59 I Need Your Clothes, Your Boots, and Your Motorcycle 


À thì, Gerry cũng có một số việc dành cho Niko nữa nên hãy tới nhà của anh để lấy một chút đồ , Niko sẽ hóa trang thành một tên Albanians . Nhìn bộ đồ đó cũng rất ngầu đấy  ( một phong cách dân chơi ) ... sau đó leo lên xe máy và đến mục tiêu . Khi đến , tên Frankie chạy trốn . Dí theo và khử hắn. Hết, nhiệm vụ đơn giản !

#60 Smackdown 


Derrick giải thích và kể cho Niko về câu chuyện xưa của ông , ông đag tính khử một người đồng nghiệp không chịu tha thứ cho ông . Hãy tìm một chiếc xe cảnh sát và định vị hắn  Tên " BUCKY SLIGO " . Khi đến quán ăn , hắn sẽ chạy trốn ... dí theo hắn nhưng đừng giết để xác định vị trí của băng đảng . Khí tới ràu thì giết sạch  ( Sát nhân ) 

 Ray đã mua cho Niko một căn hộ ở Alderney. ( từ giờ bạn có thể save ở đây )  Rộng lượng quá, !

#61 Baby Sitting 


Derrich muốn nhờ Niko hộ tống một người bạn cũ tên là Kim được vào thành phố " an toàn " vốn dĩ ... tàu của hắn chứa đầy tiền  ! Hộ tống Kim được 1 lúc sẽ có vài chiếc ca-nô tới phá rối , sau khi khử bọn chúng thì lại đến trực thăng  !!! Dừng thuyền lại và dùng RPG xử nó sau đó đi theto Kim về cảng an toàn . 

#62 Tunnel of Death 


Derrick muốn Niko giết một người bạn cũ tên Aiden O'Malley vì đã gây sự với ông nhưng hắn lại đang ở trong tù =.=" !!! Ông có kế hoạch là " Dùng xe tải chặn đường đi của xe bọc giáp chở tù nhân " sau đó đột kích lấy chiếc xe và kết liễu ông ta . Hãy đi lấy xe tải và làm theo chỉ dẫn để chặn đường đi trong hầm , sau đó chờ đại Packie tới rồi giết sạch bọn cảnh sát , cướp xe bọc thép . Trốn cảnh sát đi nhé , sau đó chở hắn tới khu nhà bỏ hoang để đổi xe cho khỏi bị nghi ngờ ... chở Aiden tới khu trên núi gần biển , cho hắn trăn trối vài lời cuối cùng vì giết hắn . 

 Francis muốn Niko gặp ông ở Castle Drive!

 #63 Blood Brothers  


Francis muốn nhờ Niko khử Derrick ... kế hoạch là Francis sẽ gọi Derrick ra công viên để giết . Sau một hồi lâu , Derrick gọi báo cho Niko sợ Francis đang có ý định giết mình nên xin Niko nghĩ lại và giết Francis . Khi tới nơi , hãy leo lên khu vực đang xây và dùng thang máy đi lên sân thượng , dùng sniper để kết liễu ai tùy bạn . 

--- Giết Francis thì bạn ... không còn sợ hắn dùng bạn như con rối nữa vì những chứng cớ giết người buộc tội nhảm nhí ( theo suy nghĩ  ) 

--- Giết Derrick thì sau này Francis sẽ có thể xóa 1 - 3 sao cho bạn ( khi kết thúc các nhiệm vụ chính  ) 

 Tóm lại là về số đông và lý thuyết thì ... giết Francis sẽ đem lợi lại nhiều hơn cho Niko !

#64 Undertaker 


Packie gọi rủ Niko đến dự đám tang của anh trai mình ( ai chết thì đến dự đám tang của người đó  ) sau khi đám tang tan thì gia đình Mcrearys lại gặp bọn Albanians đến phá rối . Hãy giết hết bọn chúng và nhanh chóng chở hòm xác của " người đã khuất " đến nghĩa địa để chôn  ! Bọn Albanians sẽ dí theo và bắn bạn , đừng bắn trả kẻo dính cảnh sát nữa thì lại phải tốn time đi trốn  ! 

Gery muốn Niko đến gặp anh ta.

#65 Hating the Haters


Bernie đang gặp rắc rối vì mỗi lần tập thể dục trong công viên anh lại bị một kẻ lạ mặt tấn công vì ... nhìn dáng của " bê đê " của Bernie thấy ghét quá  ( Một chiến binh kì cựu trong chiến tranh thế mà giờ lại ... chuyển giới  )  Anh nhờ Niko bảo vệ , khi đến công viên hãy đi theo Bernie nhưng đừng đi quá sát thì nếu quá gần , tên lạ mặt sẽ biết hắn có kẻ bảo kê . Khi tên lạ mặt xuất hiện , dí theo và khử hắn sau đó quay lại công viên đón Bernie.

#66 Union Drive 


Một số người đã biết quan hệ giữa Bernie và thị trưởng Bryce , bọn chúng còn bảo đã bắt cóc thị trưởng và đòi tiền . Khi đến điểm hẹn , Niko mới phát hiện ra chúng là lính của Dimitri ... Leo lên xe ngay lập tức và xử lý bọn ngốc ấy  !!!! ( Nhiệm vụ này ... chỉ có thế ) Khi đua theo bọn chúng nhớ chú ý cẩn thận , vì bọn này lái rất " khủng " ... không cẩn thận là tông xe chết như chơi ^ ^ ! Theo ý kiến của nhiều người là cứ đuổi theo chúng đến khúc trong thành phố rồi mới nã đạn , còn video ta làm thì ... cứ thế mà xã đạn  ! 

 Bernie gặp một số vấn đề , hãy đến gặp anh tại Pier 45

Dimitri gọi dụ dỗ Niko làm việc cho hắn 1 lần nữa .... Niko không chấp nhận để không xảy ra một lỗi lầm nào nữa.

 #67 Buoys Ahoy


Tưởng gì quan trọng ai ngờ Bernie muốn vui vẻ 1 chút nên nhờ Niko chở anh ra Firefly Island chơi chút  !!! Khi ra tới thì Niko và Bernie là đụng bọn lính của Dimitri => Lại một lần nữa Niko lại nổi máu muốn dạy cho bọn ấy một bài học . Đuổi theo chúng ( đừng cố gắng xả đạn ) vì đạn bay không tới bọn nó đâu   Cứ rượt theo và bọn chúng sẽ trốn lên một công viên , rời thuyền và khử từng bé , sau đó quay lại gặp Bernie!

 #68 I'll Take Her 


Gerry muốn Niko bắt cóc Gracie , con gái của một tên làm ăn khá lớn để kiếm một chút tiền ( về sau vụ này k thành  ) Xong đoạn cut-sence , hãy đi ra ngoài và chờ Packie gọi điện thoại và chỉ dẫn kế hoạch . Đầu tiên hãy đến tiệm net lấy số đt của Gracie sau đó gọi cho cô ta từ 8:00 ~ 21:00 , gọi Gracie xong rồi hãy đến đó . Niko sẽ giả vờ thử xe , thử được nửa đoạn hãy hết ga chạy về căn cứ . Tuy thế con ả này rất là ... " ngầu " , dù bị bắt hay dọa giết , chĩa súng vào đầu vẫn cố gắng phá đám Niko ( nên trên đường đến căn cứ , gặp hơi nhiều rắc rối đấy  )

Packie gọi điện thoại báo Niko cần chụp một bức ảnh " thảm " về đứa con Gracie của ông đại gia để hù chơi  , dọa lấy tiền chuộc 

#69 Ransom 


Đến căn hộ Alderney về đi lên tầng trệt , quẹo vào phòng để chụp ảnh Gracie ... trước tiên bạn cần làm ả nhìn bạn đã , đi lại ấn E để tát  !!! Sau đó nhanh tay lấy điện thoại chụp hình và send cho Packie , ra khỏi khu căn hộ là xong nhiệm vụ !

#70 She's keeper


Gerry muốn nhờ Niko chở ả Grace qua khu vực ở Algonquin vì bọn lính của ông đại gia đã phát hiện được khu vực ở Alderney , nơi mà Gracie bị bắt . Đến căn hộ ở Alderney , để " đón " ả ... vào ghế " VIP " đó là thùng xe  ! Chở ả thật nhanh đến Algonquin , trên đường đến bạn sẽ gặp rắc rối với lính của Ancelotti bám theo phá rối ( lính của đại gia ) ! Đừng bắn trả nếu muốn ăn sao và tốn time ... đi trốn , với lại nhớ là đừng va chạm quá nhiều nếu không Gracie sẽ bị chết , và bạn sẽ phải làm lại nhiệm vụ từ đầu !

#71 Diamonds are a Girl's Best Friend


Gerry đã chấp nhận giao dịch con gái Gracie cho Ancelottis đổi lại là một viên kim cương quý giá  ! Hãy tới gặp Packie để đón Gracie . Hãy chở Grace và Packie đến Charge Island Sewage Works . Sau một lúc giao dịch , 2 bên đã chấp thuận nhưng bên Niko lại giao trước , chưa kịp lấy viên kim cương bên cạnh thì lại bị lính của Bulgarin đâm lén và cướp viên kim cương . Hãy cùng Packie giành lại viên kim cương ấy , thật không may viên kim cương lại lọt vào tay một tên lính ngu ngốc , hắn nói " nếu đưa viên kim cương cho bọn mi , ta cũng bị bọn mi giết chết ~ nếu đem viên kim cương về cho Bulgarin cũng bị hắn giết chết để khỏi thêm rắc rối " thế là hắn ném viên kim cương và bỏ chạy  !! Thế mà Niko cũng không giết hắn  ... hãy đi xuống dưới lấy xe và chở Packie về nhà , thế là bỏ sức mấy ngày trời bắt ả để đòi chuộc ai ngờ chẳng được gì @_@ ! 

Sau nhiệm vụ này , Dimitri lại gọi cho Niko tỏ vẻ không hài lòng , khi không thấy xác của Niko trong trận sinh tử tranh đoạt kim cương , thì ra lại là hắn ==

#72 Truck Hustle 


Phil và Ray là 2 bạn rất thân với nhau , nên Phil nhờ Ray làm cho anh một số chuyện nhưng Ray lại từ chối và bảo hãy cho Niko làm việc đó . Phil giải thích rằng băng Triads đang vận chuyển một lượng thuốc phiện lớn trong 1 chiếc xe tải . Ông nhờ Niko đến giải quyết băng đó và cướp chiếc xe tải . Khi tới , hãy khử bọn tay sai sau đó kiếm xe đuổi theo chiếc xe tải ( dùng xe cũ hoặc chay ra ngoài lấy xe )  Chứ xe đậu trong bãi đều bị khóa và k mở được , xem video sẽ rõ  ( chạy bộ đua theo xe tải  ) Sau đó dùng xe đẩy xe tải vào góc nào đó , miễn là xe dừng lại , sau đó ra xe và đi ra sau để thực hiện cảnh ngoạn mục  ! Sau đó làm theo hướng dẫn trên màn hình để phá cửa , lấy lại xe ^^ ! Khi lấy lại rồi thì chở xe tải về khu cắn cứ ... [ xem video sẽ rõ ] 

Phil giới thiệu Niko cho ông chủ của hắn , Pegorino , từ giờ bạn có thể làm việc cho hắn

#73 Pegorino's Pride


Pegorino nhờ Niko hộ tống ông cho một cuộc giao dịch quan trọng . Khi chở ông đến nơi , hãy vào cánh cửa kế bên để đến " Sniper spot " => Ngắm mục tiêu và chờ đợi thời cơ khử bọn chúng thật lẹ sau đó lao vào cứu Pegorino => Anh hùng cứu " mỹ nhân "  , dùng xe của Pegorino dí theo bọn Pavanos để lấy lại " hàng " ! Đừng giết chúng vì bạn có thể làm hủy " hàng " , khi zí được một thời gian chúng sẽ bỏ chạy , ra khỏi xe và khử bọn chúng . Còn tên Pavanos chạy thì dùng súng nã vào chân trừ cái cặp ( không biết nã vào cái cặp có sao không nhưng đừng liều thử  ) !!! God nghĩ là có nên khi mình bắn bọn chúng khi dí theo trên xe ( trúng cặp = hư ) , lấy hàng rồi chở Pegorino về nhà . 

 Pegorino hài lòng về việc Niko đã làm , ông có việc cho Niko làm

#74 Payback


Bọn Pavanos rất tức giận vì cuộc giao dịch không thành , bọn chúng có ý định trả thù và giết Pegorino . Ông nhờ Niko khử bọn chúng trước khi bọn chúng ... khử mình trước  ! Đến điểm hẹn , bọn Pavanos sẽ bỏ chạy nhưng đừng giết chúng ... hãy theo chúng đến điểm hẹn . Khi tới rồi tặng chúng vài trái bomb ... xong nhiệm vụ  ! 

Kate bảo Roman đã gửi thư mời cho cô dự đám cưới  

#75 Catch the Wave 


Phil nghe tin được từ người tay sai của ông rằng bọn Ancelottis đang làm ăn với Russians, và đang vận chuyển hàng tá " hàng " sang Vice City . Thế là ông cùng Niko đến cướp tàu , để làm thế trước tiên Phil và Niko cần một chiếc xe tải để cải trang . Lấy xe tải rồi đến địa điểm , thật sự thì việc cải trang chẳng tiến triển mấy . Nên ông và Niko phải dùng luật rừng rồi  , hãy đột kích vào cảng sau đó cướp tàu và đi theo Phil . Trong lúc trốn sẽ có vài bọn bám theo , khử chúng . Rồi quay về địa điểm.

#76 Trespass 


Phil có vẻ rất vội vã , nhưng không có thời gian để giải thích . Kiếm 1 chiếc xe và đến nhà máy bỏ hoang Sprunk gần Port Tudor . Có một số tay sai bảo Charlie Matteo đã ăn cắp một số " hàng " của Pegorinos nên Phil muốn nhờ Niko khử hắn càng nhanh càng tốt . Hãy vào nhà máy Sprunk cũ , giết hết bọn lính cản đường , sau đó lên tầng trên bạn sẽ thấy mục tiêu đang chạy trốn . Dí theo , và cẩn thận bọn lính bắn tỉa từ trên cao + một số tên bắn trực diện . Cẩn thận nhé và nếu gặp tóc lag ( Charlie lọt xuống dưới thì đừng dại đi xuống  ) => Xem Video sẽ rõ , nếu lỡ rớt xuống hãy chạy lên lại và " đi qua cầu " dí theo Charlie lên sân thượng , hắn sẽ bỏ trốn bằng máy bay , dùng súng AK-47 hoặc M4 bắn rớt máy bay là xong 

#77 To Live and Die in Alderney 


Khi vào văn phòng của Phil , Niko thấy vợ Pengorino có quan hệ khá thân thiết với Phil . Thấy thế Phil liền đâm ra giải thích , v...v...v sau đó anh nhờ Niko theo anh xử lý " hàng " , ở nhiệm vụ cướp " hàng " trong xe tải ấy ( Truck Hustle )  Chở Phil đến nhà của Frankie , trong lúc Frankie đang xếp hàng thì bỗng có một số tên lạ mặt phát hiện , ( gồm có cảnh sát ) => Hãy chạy theo Phil và xử bọn dí theo . Dí theo Phil một hồi thì tới ngõ hẻm , Phil có kế hoạch tẩu thoát xe tải gần đó . Hãy lên súng khử cảnh sát bao vây khu vực sau đó chạy nhanh tới chỗ xe tải , máy bay heli của cớm sẽ bắt đầu tấn công , dùng RPG trong xe để khử heli , Frankie sẽ " tử trận " , lấy " hàng " sau đó dùng xe chạy vào tiệm Spray gần đó để xóa sao rồi chở Phil về nhà.

#78 Flat Line 


Pengorino trở nên tức giận , và chẳng còn tin bất cứ ai . Khi ông tải giải thích với Niko thì ... tên Athony ( bảo vệ của ông ) đã nghe lén được cuộc trò chuyện của ông với các ông trùm khác , sau khi nghe lén xong thì hắn lên cơn đau tim luôn  ( Chả biết tin gì mà kinh khủng thế )  !Thật may cho hắn là đang điều trị và sống sót , hãy tới bệnh viện và khử hắn ( sẽ có khá đông cảnh sát đấy , làm lính gác cho xã hội đen mà được bảo vệ kinh thật  )  Không đem vũ khí vào đó , đi bình thường vào tới phòng Athony và lấy súng ra khử 2 tên cảnh sát + 1 tên bảo vệ trong phòng và Athony . Sau đó chạy ra ngoài ~~~~~ Cách khác là ... lấy bộ đồ bác sĩ trong tủ quần áo + làm gì thì tự hiểu ^ ^ ( nói chung là làm cách ta nghe có vẻ anh hùng hơn và đặc biệt là ... lẹ hơn ^^

 Pengorino có việc cho Niko...

#79 Pest Control


Jimmy và nhóm của ông ta đang bàn một số chuyện quan trọng . Nhưng nghe đồn từ tay sai của ông rằng đã có ai tiết lộ thông tin trong cuộc trò chuyện này tiết lộ ra ngoài . Tensions nghĩ đó có thể là Ray hoặc Phil . Pengorino vẫn đang băn khoăn , ông bảo Niko khi phát hiện ra sẽ báo cho Niko khử " người đó " ... Đi chơi 1 lúc Pengorino sẽ gọi bạn khử Ray . Tới khu của Ray sau đó bám theo + giết ông ta (và bọn tay sai)

#80 Entourage 


Đến gặp Jon Gravelli tại bệnh viện Schottler ở Dukes . Gravelli là người bạn thân của Pengorino và U.L Paper ( cũng là trùm mafia đấy ) ! Tuy Gravelli đã già và sắp ... về xuối vàng nhưng ông muốn nhờ Niko hộ tống gia đình ông vì ... nghe đồn có một số tên Mafia Nga hâm dọa lật đổ nhóm của ông trong suốt 50 năm trụ vững trong giới xã hôi đen . Nếu làm việc cho Gravelli , ông sẽ bắt Darko Brevic cho Niko xử tử ( người mà Niko bảo đảm rằng đã phản bội quân đội ) ... Gravelli muốn Niko bảo vệ người bạn của ông , đang muốn vào trung tâm thành phố có một chút việc nhưng lại e ngại bọn Mafia Nga . Hãy đến đó và chở họ đến trung tâm anh toàn ... Khi đang đi , bạn sẽ thấy khá nhiều lô cốt , thì ra bọn Mafia đã sắp đặt sẵn , hãy giết bọn Mafia Nga và tìm xe chở bạn của Gravelli đến trung tâm an toàn , khi đi bạn sẽ thấy 4 xe dí theo phá rối , giết chúng và tiếp tục đi .

#81 Dining Out 


U.L Paper đã bắt được Darko và sẽ chuyển hắn tới chỗ Niko sớm nhất . Trong khi đó Gravelli muốn muốn nhờ Niko giết Kim ( Bạn của Derrick ) vì hắn để vận chuyển tiền giả . Hãy đến Alderney City tại quán ăn Mr. Fuk's Rice Box . Đi vào quán ăn và chuẩn bị đạn dược khử những tên trực diện và bọn bắn tỉa từ trên lầu . Khá ít chỗ núp và khá đông nên cẩn thận nhé , khi đi lên quẹo vào phòng , tên tay sai sẽ bảo Kim hoảng sợ và chạy vào bếp . Zí theo vào bếp và khử bọn cản đường , khi ra ngoài Kim sẽ trốn thoát bằng xe => Muốn lẹ làng thì lấy RPG bắn nổ xe hoặc dùng súng bắn vào đầu tên cầm lái + giết Kim ^^!

#82 Liquidize the Assets 


Gravelli nghe tin Ancelottis đang làm ăn với bọn Russians và Gravelli muốn nhờ Niko đi giết và phá cuộc giao dịch đó . Hãy đến nhà kho cũ ở Alderney City . Phá cổng và đi vào giết bọn chúng . Nếu không rõ vị trí núp thì xem ảnh , nhưng thật sự cứ thấy là bắn chứ chả cần xem gì cả   Đầu tiên giết bọn ở dưới đất ( khá đông ) + một số núp trong garare xe ( có 3 garare đó ) => Đặc biệt là phải chú ý bọn bắn súng tỉa phía trên mái nhà . Cách của god là " Dùng Sniper Rifle đứng ở góc đẹp để khử bọn bắn tỉa trước , sau đó dùng M4 hoặc AK47 khử bọn ở dưới đất " . Rồi dùng RPG hoặc bomb ném vào các garare ( để phá xe + giết bọn núp trong đó ) là ok 

2 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận