Hướng dẫn hoàn chỉnh các nhiệm vụ trong Grand Theft Auto IV - Chapter 4

Bởi Myth vào ngày 24/10/15, trong mục Hướng dẫn

Hướng dẫn Chapter 3, bạn có thể xem ở đây


#83 That Special Someone


U.L Paper đã giao Darko đến ... Libery City ! Hãy đến bến cảng để giết Darko .

Niko gọi báo cho Roman rằng anh sắp sửa đi trả thù cho bạn bè , Roman sẽ đi theo bạn . Đến khu vực yêu cầu và bạn sẽ thấy bọn kia thả Darko ra ... Hắn bị trói nên khỏi lo , giết hay tha hắn là tùy bạn . Tốt nhất là giết vì hắn đã phản bội anh em đồng thời có tha cũng chẳng được gì  => Vả lại hắn bị trói và ... khi giết hắn bạn sẽ được hắn " cảm ơn " .... yeah ^ ^ ! (Giết đêh )

#84 One Las Thing 


Đơn giản là vào gặp Pengorino ... Bạn có thể giúp Phil đi làm một mớ vụ cướp tiền lớn hoặc giết Dimitri ... Riêng ta thì chọn giết Dimitri. Nếu chọn Deal => Được 250.000 $ và sau này Roman chết. Nếu chọn Revenge ( Giết Dimitri ) => Được không gì cả và sau này Kate chết . 

Ra ngoài chờ điện thoại và đến địa điểm ( Revenge tuy xa nhưng Roman sống , còn Deal gần + nhiều tiền nhưng anh họ lại chết )

#85 If The Price is Right (Deal) 


Mình chọn Revenge chứ không chọn Deal nhưng ... nhiệm vụ này chủ yếu bạn chỉ cần đi theo Phil và hỗ trợ anh ta ... từ từ là xong nhiệm vụ à ! Sau đó chờ điện thoại gọi tới , sẽ unlock mission Mr vs Mrs Bellic ( Deal ) => Đến đó lúc 10:am để dự đám cưới

#86 Mr. & Mrs. Bellic (Deal) 


Chơi mission này chủ yếu là xem cut-sence . Khi dự đám cuối xong , bạn sẽ thấy có một tên chĩa súng sau lưng , bảo " Đây là món quà của Dimitri " Niko liền qua lại giựt súng và bắn vào đầu hắn nhưng ... lúc lạc đạn đã dính Roman . Niko tức giận bắn xả đạn và hắn , Jacob bảo hãy đi nghỉ ngơi đi , khi có thông tin về Dimitri ông sẽ gọi.

#87 A Revenger's Tragedy (Deal) 


Tuy không tìm thấy được Dimitri nhưng Jacob tìm được bọn tay sai của hắn . Hãy dí theo bọn chúng để đến chỗ của Dimitri . Khi đến , Jacob sẽ rời đi và tìm kế hoạch tẩu thoát nếu gặp nguy hiểm , còn Niko sẽ khử bọn chúng . Cách giết nhanh gọn là " Tìm góc tốt , lấy Sniper Rifle giết bọn súng tỉa trên nóc nhà .... sau đó dùng RPG bắn vào các chiếc xe gần đó để gây ra nổ lớn ( tổn thất cao ) => Tiếp theo dùng súng khử bọn còn sống sót và vào nhà kho lần theo dấu vết đến chỗ Dimitri . Khi lên cầu thang bạn sẽ thấy hắn chạy , dí theo và bắt hắn . Khi dí theo sẽ có một số bọn cản đường , từ từ khử bọn chúng và bám theo Dimitri . Hắn sẽ dùng tàu ca-nô Jetmax tẩu thoát , lấy chiếc xe Sanchez gần đó chạy theo rìa bờ biển đến khu dốc , sẽ có cảnh ngoạn mục xuất hiện => Bay bám vào máy bay của Jacob , leo lên và điều khiển máy bay dí theo tàu của Dimitri . Hắn sẽ bắn RPG để hạ Niko , cứ bay đi ... có kịch bản hết chứ không nổ máy bay đâu ^ ^  Máy bay rớt vào công viên , hắn cũng chạy vào công viên . Đuổi theo và giết Dimitri => Giết bọn cản đường trước đã nhá ... xem cut-sence và như thế bạn đã hoàn thành trò chơi ^ ^ ( Thật thảm khi Roman chết , " Roman chưa từng hại ai bao giờ ")

#88 A Dish Served Cold (Revenge) 



Bọn Russians đang vận chuyển " hàng " . Cách chiến của god là : Dùng RPG khử xe tải trước mặt và dùng súng khử 2 tên gác đường lên . Sau đó đi lên lần theo các thùng gỗ để đỡ đạn và bắn trả bọn Nga . Khi giết hết bọn bên ngoài , đến góc rẽ , thì ngó qua bên phải và đi vào khoang tàu bên trong ( phòng ăn ) => Coi chừng bị hù , nên hãy cẩn thận và từ từ đi lên khoang điều khiển ở tầng trên ( chú ý bắn trả bọn cản đường ) => Khi lên khoang tàu điều khiển , ấn [E] để mở khoang chứa hàng có Dimitri trong đó , và từ từ đi xuống nhưng đừng quá gấp vì bọn Nga sẽ đứng thủ ở các chỗ cũ một lần nữa . Rồi từ đến nắp mở của phòng chứa hàng , đi xuống => [ Xem video ] để học hỏi cách giết bọn ở trong khoang chứa . Còn nếu gặp Dimitri thì hãy giết hắn ngay lập tức , chứ đừng bắn bọn lính vì khi giết hắn cut-sence sẽ xuất hiện còn bọn lính sẽ biến mất   Quá đã !!! Giết hắn xong thì đi ra tàu là xòng nhiệm vụ.

#89 Mr. vs Mrs. Bellic ( Revenge) 



Cũng y chang Deal chỉ khác cái cut-sence . Đến dự đám cưới , và mặc áo vest trang trọc. Khi ra ngoài thay vì Roman chết thì Pengorino sẽ chạy ngang qua và bắn xả đạn ( chả ai chết trừ ... con Kate trúng đạn lạc  )  Jacob bảo Niko đi nghỉ ngơi , khi có thông tin về Pegorino thì sẽ gọi cho Niko sau.

#90 Out of Commission (Revenge) 


Cũng như mission cuối của phần Deal , chỉ khác kịch bản ^^! Để trả thù cho Kate . Roman sẽ đi cùng Niko . Tuy không tìm thấy được Pegorino nhưng Jacob tìm được bọn tay sai của hắn . Hãy dí theo bọn chúng để đến chỗ của Pegorino . Khi đến , Jacob và Roman sẽ rời đi và tìm kế hoạch tẩu thoát nếu gặp nguy hiểm , còn Niko sẽ khử bọn chúng . Cách giết nhanh gọn là " Tìm góc tốt , lấy Sniper Rifle giết bọn súng tỉa trên nóc nhà .... sau đó dùng RPG bắn vào các chiếc xe gần đó để gây ra nổ lớn ( tổn thất cao ) => Tiếp theo dùng súng khử bọn còn sống sót và vào nhà kho lần theo dấu vết đến chỗ Pegorino . Khi lên cầu thang bạn sẽ thấy hắn chạy , dí theo và bắt hắn . Khi dí theo sẽ có một số bọn cản đường , từ từ khử bọn chúng và bám theo Pengorino . Hắn sẽ dùng tàu ca-nô Jetmax tẩu thoát , lấy chiếc xe Sanchez gần đó chạy theo rìa bờ biển đến khu dốc , sẽ có cảnh ngoạn mục xuất hiện => Bay bám vào máy bay của Jacob và Roman sẽ kéo Niko lên máy bay , leo lên và điều khiển máy bay dí theo tàu của Dimitri . Hắn sẽ bắn RPG để hạ Niko , cứ bay đi ... có kịch bản hết chứ không nổ máy bay đâu ^ ^  Máy bay rớt vào công viên , hắn cũng chạy vào công viên . Đuổi theo và giết Pegorino => Khu công viên này cũng là một khu ở phần Deal nhưng khác khu vực à ^ ^  Và bọn lính cản đường cũng ít , tốt nhất là cứ lấy Sniper Rifle , chĩa thẳng vào Pegorio và khử hắn ( hắn chạy theo 1 đường thẳng vì ... chỉ có 1 đường thẳng  )  Giết xong thì xem cut-sence , Niko than thở về Kate , sau nhiệm vụ đó Packie gọi mắng Niko vì anh mà Kate đã chết , Niko sẽ không rủ Packie đi chơi được 1 thời gian .

1 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận