Hướng dẫn nhiệm vụ phụ Grand Theft Auto V

Bởi Myth vào ngày 25/10/15, trong mục Hướng dẫn

Phải có một khoản tiền khá lớn để tặng cho giáo phái này. Tham gia làm một thành viên của Epsilon, bạn phải hoàn thành 8 nhiệm vụ mà giáo phái này giao cho.

#1 Seeking the Truth
Đầu tiên, bạn hãy lấy điện thoại của Michael và truy cập vào trang web in-game: www.epsilonprogram.com , ấn "Evaluate Your Identity", trang web sẽ đưa ra cho bạn 10 câu hỏi, bạn chỉ việc trả lời "Có", "Không" và "Không chắc chắn". Sau khi đã trả lời xong, trang web sẽ đưa ra một sơ đồ biểu thị rằng bạn có thể tham gia giáo phái hay không, nếu có, bạn được trang web yêu cầu bạn đến hẻm núi tại Raton Canyon để gặp thành viên của giáo phái.

Điều khiển Michael đi đến địa điểm có logo của giáo phái trên map (chữ "E" màu xanh), khi đến nơi sẽ gặp một chiếc xe Bison màu đỏ, Michael xuống xe và đọc câu "thần chú" : Take me to my father-father, uncle-brother. Kifflom! , sau khi đọc xong, hai thành viên của giáo phái xuất hiện và đánh ngất Michael, họ mang anh đến Grand Senora Desert. Khi Michael tỉnh dậy, anh bị lột sạch quần áo và chỉ còn một quần đùi, có một tiếng nói của Cris Formage (người đứng đầu giáo phái) vang vọng đề cập đến việc Michael phải tặng giáo phát này 500$ nếu muốn tham gia. Lấy điện thoại của Michael và truy cập vào trang web: www.epsilonprogram.com , và click vào "Make a donation" > "Donate 500$". Khi đã tặng, chờ 24 giờ sau sẽ có biểu tượng logo chữ "E" của giáo phái Epsilon trên map, đi đến đó và nhận nhiệm vụ mới.

#2 Accepting the Truth
- Đi đến chữ "E" trên map, sẽ dẫn bạn đến một nhà kho tại Downtown Vinewood. Đi vào trong nhà kho, Michael sẽ gặp một thành viên của giáo phái tên là Marnie Allen, Marnie kể cho Michael về cách tham gia giáo phái. Sau đó thì Tom bước vào - một thành viên khác của giáo phái, Marnie và Tom thuyết phục Michael đóng góp thêm 5000 $ nữa cho giáo phái, sau đó thì họ ra khỏi nhà kho. Lấy điện thoại của Michael truy cập vào trang web của giáo phái và click vào "Donate 5000 $" .

#3 Assuming the Truth
Điều khiển Michael đến Grapeseed để gặp Marnie, Marnie gọi Michael với một cái tên thân mật trong giáo phái: "Zolag" , cô yêu cầu Michael tìm cho cô 5 chiếc xe và để chúng vào garage của căn nhà Hillcrest Ridge Rd tại Vinewood nhằm dành tặng cho giáo phái, cuộc trò chuyện kết thúc và Michael rời khỏi khu vực, sau khi rời khỏi, Marnie gửi cho Michael một tin nhắn danh sách 5 chiếc xe mà Michael cần đánh cắp, một số chiếc xe có thể mua trực tiếp trên trang web in game: www. southernsanandreassuperautos.com :

- Pegassi Vacca (Mua 240000$ hoặc đánh cắp tại Vinewood Hills)
- Benefactor Surano (Mua 99000 $ hoặc đánh cắp tại Vinewood Hills)
- Declasse Tornado (Đánh cắp tại Hawick)
- Enus Super Diamond (Mua 250000 $ hoặc đánh cắp tại Rockford Hills)
- Dinka Double T (Đánh cắp tại GWC and Golfing Society)

#4 Chasing the Truth
Điều khiển Michael đến một trang trại tại Grapeseed để gặp Marnie và Jimmy Boston, họ đang cầm một vật dụng kỳ lạ và nói rằng đây là "thiết bị tìm kiếm người ngoài hành tinh", Marnie yêu cầu Michael đóng góp thêm 10000 $ cho giáo phái rồi cô đưa thiết bị đang cầm cho Michael, yêu cầu anh tìm cho cô 3 "thiết bị của người ngoài hành tinh". Michael cho rằng họ bị ảo tưởng nhưng rồi cũng đồng ý, lần đầu, anh tìn thấy một chiếc TV cũ, sau đó là một cái hộp và một đôi giày. Sau khi kiếm được đôi giày, Marnie và Jimmy lên ô tô và đi về. Lấy điện thoại của Michael và truy cập vào trang web Epsilon để đóng góp 10000 $ (Click 2 lần vào "Donate 5000$")

#5 Bearing the Truth
Michael gặp Marnie tại một ngõ nhỏ ở Vinewood, Marnie yêu cầu Michael mua đồng phục của giáo phái Epsion với giá 25000 $ trên trang web của giáo phái này. Sau khi mua, bộ đồng phục này mất 24 giờ để xuất hiện trong tủ quần áo của Michael (tương đương 24 phút ngoài đời thực). Mặc bộ đồng phục đó trong 10 ngày liên tiếp bạn sẽ nhận được tin nhắn mời gặp Tom ở khu quân sự Fort Zancudo. Nếu cởi bỏ bộ đồng phục ra, thời gian tính 10 ngày sẽ được thiết lập lại cho đến khi bạn mặc lại.

#6 Delivering the Truth
Michael gặp Tom ở phía bắc khu quân sự Fort Zancodo, Tom giao chiếc máy bay Velum màu xanh cho Michael và yêu cầu anh lái chiếc máy bay đó đến Sandy Shores Airfield để đưa cho Jimmy. Michael lái chiếc máy bay đến địa điểm yêu cầu và gặp Jimmy, Jimmy nói với Michael rằng nếu như anh đã sẵn sàng thì hãy đến gặp Cris - người đứng đầu giáo phái, sau đó thì Jimmy lên chiếc máy bay và bay đi...

#7 Exercising the Truth
Michael gặp Marnie, Jimmy và Tom ở Sandy Shores, Jimmy trao cho Michael một huy chương để biểu dương sự cố gắng của anh ấy, rồi Cris nói chuyện với nhóm của Michael thông qua một cái loa ở trên cao, Cris khen ngợi sự nỗ lực của Michael. Sau đó, Marnie yêu cầu Michael chạy 5 km quanh sa mạc. Điều khiển Michael chạy quanh sa mạc cho đến khi đạt yêu cầu, lưu ý rằng nếu bạn ra khỏi khu vực sa mạc, toàn bộ hệ thống tính km sẽ reset lại từ đầu. Khi chạy được 4km, Cris gọi điện cho Michael nói rằng anh đã gần đến đích của nhiệm vụ, khi đạt 5 km, Cris gọi tiếp cho Michael và chúc mừng anh đã hoàn thành 5 km, ông yêu cầu anh hãy gặp ông tại Vinewood.

#8 Unknowing the Truth
Điều khiển Michael đi đến trụ sở của giáo Epsilon tại Vinewood để gặp Cris, Cris khen ngợi Michael hết lời rồi yêu cầu anh nộp 50000 $ đóng góp. Sau đó Michael lái xe đi theo xe chở đồ của giáo phái đến sân sau của tiệm sửa xe LS, khi đến nơi, họ gặp một chiếc trực thăng của giáo phái đáp xuống, lúc này sẽ có 2 sự lựa chọn cho người chơi: 1 là tham gia giáo phái, 2 là chống lại giáo phái.

> Tham gia:
- Hoàn thành nhiệm vụ, bạn sẽ chỉ dừng lại ở Gold Medal 50% và chính thức là một thành viên của giáo phái Epsilon.

> Chống lại: Điều khiển Michael bắn chết tất cả thành viên của giáo phái và chạy trốn cảnh sát. Sau khi chạy trốn khỏi cảnh sát, người chơi sẽ nhận được 2100000 $ và hoàn thành Gold Medal 100% nhiệm vụ. Một lúc sau, Cris gọi điện đe dọa Michael vì đã phản bội lại giáo phái.
------------------------------------------------------------------------------------------


[Nhiệm vụ phụ]: Children of The Mountain.
> Hướng dẫn hoàn thành 100% nhiệm vụ: Link

- Đây là nhiệm vụ dành riêng cho nhân vật Franklin. Tất cả những việc bạn làm là trả lời câu hỏi, nhập mật khẩu, chi tiền và tích đáp án "True" trên trang web in-game của giáo phái Children of The Mountain.

- Sau nhiệm vụ "The Merryweather Heist" Franklin sẽ nhận được một tin nhắn từ
Brother Adrian yêu cầu truy cập vào trang web của họ để hoàn thành 4 bài kiểm tra C.o.M.

* Bài kiểm tra thứ nhất:
- Click vào trang web mà Brother Adrian đưa cho bạn và tick vào những đáp án mà bạn muốn, sau khi tick, trang web đưa ra cho bạn một kết quả rằng Franklin là một người thất vọng với cuộc sống của mình. Họ sẽ chuyển hướng bạn tới trang web: www.thechildrenofthemountain.com
có một ô nhập mật khẩu ở bên phải, chờ một phút, Brother Adrian sẽ gửi mật khẩu cho bạn, ghi nhớ nó và nhập vào để đến với bài kiểm tra thứ hai.

* Bài kiểm tra thứ hai:
- Đầu tiên, trang web muốn bạn đóng góp 199 $. Sau khi đóng góp, một trò chơi sẽ hiện ra, bạn phải sắp xếp các chữ cái thành một từ có nghĩa trong 58 giây. Sau khi hoàn thành bài kiểm tra thứ hai, trang web muốn bạn đóng góp 4999 $.

* Bài kiểm tra thứ ba:
- Bài kiểm tra thứ ba bao gồm một slide show mà bạn cần phải đọc cho đến khi hết. Sau khi đọc, chờ một lúc sẽ có tin nhắn của Brother Adrian gửi mật khẩu cho bạn.

* Bài kiểm tra thứ tư:
- Nhập mật khẩu xong, trang web yêu cầu bạn đóng góp 9999 $ cho giáo phái. Sau khi đóng góp, một bài kiểm tra trắc nghiệm sẽ được đưa ra, bạn chỉ việc tick vào đáp án "True".

- Làm xong 4 bài kiểm tra, Brother Adrian sẽ gửi một tin nhắn cảm ơn Franklin vì đã tham gia và thông báo anh nhận được một áo phông có logo "Children of The Mountain"
> Vào tủ quần áo của Franklin sẽ nhận được áo.
------------------------------------------------------------------------------------------


Random Event:
- Là những sự việc xảy ra ngẫu nhiên trên đường phố mà bạn có thể tham gia. Ví dụ như một người nào đó bị cướp, hãy giúp họ bắt cướp, một người bị tai nạn hãy chở họ đến bệnh viện,... một số Random Event có thể đem lại lợi nhuận cho bạn. 

- Có tất cả 57 Random Event trong GTA V và xảy ra ở tất cả mọi nơi. 

- Khi phát hiện có một Random Event, mini-map sẽ nháy một màu trắng, người chơi có thể tham gia hoặc không.

> Hướng dẫn hoàn thành tất cả Random Event:https://www.youtube.com/watch?v=aENOf8STbd8
------------------------------------------------------------------------------------------


[Nhiệm vụ ẩn] Giáo phái Altruist Cult:
> Hướng dẫn hoàn thành nhiệm vụ: Link

- Nhiệm vụ này dành riêng cho nhân vật Trevor xoay quanh việc buôn bán người mà Trevor giúp cho giáo phái . Sau nhiệm vụ Nervous Ron có thể mở khóa nhiệm vụ này, Ron gửi một tin nhắn cho Trevor giới thiệu giáo phái này, điểm A trên map biểu thị nơi ở của giáo phái (Đỉnh núi Chiliad). Khi gặp những sự việc ngẫu nhiên trên đường phố, hãy giả vờ giúp họ rồi chở họ đến nơi của giáo phái.

* Random Event #1:
- Điều khiển Trevor đến nhà máy điện gần Sandy Shores, sẽ thấy một cô gái đứng bên đường, đón cô gái ấy lên xe, cô gái sẽ yêu cầu bạn trở cô ấy đến Vinewood Hills, nhưng hãy đi đến nơi của giáo phái. Trên đường đi, cô gái có nghi ngờ về lối đi của Trevor nhưng Trevor cố gắng phủ nhận để câu giờ. Sau khi giao nộp cô gái cho giáo phái, Trevor nhận được 1000 $

* Random Event #2:
- Đi đến Sandy Shores, sẽ thấy một cặp đôi đang nói chuyện với nhau, người bạn trai yêu cầu Trevor chở họ đến khách sạn. Hãy điều khiển Trevor lái xe đến khu của giáo phái và giao nộp họ. Trên đường đi đến chỗ của giáo phái, cặp đôi này có XXX với nhau trên xe và Trevor không hài lòng điều đó. Sau khi giao nộp, Trevor nhận được 2000 $

* Random Event #3:
- Lái xe đến Strawberry, sẽ thấy hai người đàn ông đang giơ súng đe dọa một người khác. Đỗ xe ở đó và cho hai người đó lên xe, ngay lập tức sẽ bị dính 2 sao truy nã. Cố gắng thoát khỏi sự truy nã của cảnh sát và chở hai người đàn ông đó đến chỗ của giáo phái.

> Sau khi giao nộp hai người đàn ông đó, Trevor yêu cầu giáo phái đưa tiền cho ông nhưng họ không đồng ý và bắt cóc luôn cả Trevor.

Trevor bị họ đưa ra hành quyết, trước khi hành quyết bọn họ quỳ xuống và khẩn cầu một điều gì đó, Trevor nhìn thấy một khẩu súng cách đó không xa và lén tới để lấy nó. Sau khi lấy được khẩu súng thì Trevor bị phát hiện và bị giáo phái này bao vây, điều khiển Trevor bắn chết tất cả các thành viên trong giáo phái, có thể vào các căn nhà để thu gom súng đạn và tiền, có rất nhiều vali tiền được giấu trong các căn nhà, mỗi vali là 25000 $ . Khi đã tiêu diệt giáo phái, nhiệm vụ hoàn thành.
------------------------------------------------------------------------------------------


 [Nhiệm vụ phụ]: Mary-Ann:
- Nhiệm vụ này dành riêng cho 3 nhân vật chính với nội dung là tham gia các môn thể thao cùng huấn luyện viên thể dục Mary-Ann để rèn luyện thể lực.

> Hướng dẫn hoàn thành nhiệm vụ:https://www.youtube.com/watch?v=RkHtsNWXHQg

* Michael:
- Để mở khóa nhiệm vụ với MaryAnn, bắt buộc phải hoàn thành 2 nhiệm vụ:
+ "Complications"
+ "Pulling Favors"

- Michael gặp MaryAnn tại Pacific Bluffs, Mary liên tục chửi bới Michael và nói với anh là cô ấy 39 tuổi, độc thân,... sau đó Michael yêu cầu chạy thi cùng với cô, MaryAnn đồng ý và đích sẽ là bãi biển.

- Điều khiển Michael chạy cùng MaryAnn, lưu ý rằng bạn có thể ăn gian như là nhảy qua hàng rào, ép cung MaryAnn. Sau khi về đích, sức khỏe của Michael gần như cạn kiệt, MaryAnn mặc dù thua nhưng vẫn lăng mạ Michael và lên xe đạp bỏ đi...

* Franklin:
- Để mở khóa nhiệm vụ với MaryAnn, yêu cầu hoàn thành nhiệm vụ:
+ "Predator"

- Điều khiển Franklin đến North Point - nằm giữa Vịnh Paleto và Bãi biển Procopio sẽ thấy MaryAnn đang chống đẩy đến lần 69, sau cuộc nói chuyện và bị xúc phạm, Franklin tham gia cuộc đua với MaryAnn.

- Đầu tiên là bơi cùng MaryAnn đến bờ bên kia của vịnh Paleto, sau khi đến đích, nhanh chóng lấy một chiếc xe đạp để bắt đầu cuộc đua xe đạp với MaryAnn. Khi đã về đích, tiếp tục chạy bộ đến đỉnh đồi nhỏ dẫn ra biển và hoàn thành chặng đua. Mặc dù bị thua nhưng MaryAnn vẫn tự hào về mình.

* Trevor:
- Để mở khóa nhiệm vụ MaryAnn, yêu cầu hoàn thành nhiệm vụ:
+ "Reuniting the Family"

- Điều khiển Trevor đi đến trạm phát thanh đằng sau bảng hiệu Vinewood sẽ thấy MaryAnn đang la mắng bồ của cô ấy. Tức giận, Trevor lao vào đánh ngất bồ của MaryAnn và ông ôm lấy cô ấy nói rằng ông yêu cô rất nhiều. MaryAnn hoảng sợ và bối rối, cô nhảy lên xe đạp và bỏ đi, Trevor lấy chiếc xe đạp của bồ MaryAnn và tham gia cuộc đua xe đạp với cô. Sau khi về đích, MaryAnn thua và Trevor yêu cầu cô ấy thưởng cho ông bằng việc XXX nhưng MaryAnn không đồng ý mà còn lăng mạ Trevor và bỏ đi...
------------------------------------------------------------------------------------------


[Nhiệm vụ phụ]: Paparazzo/Beverly:
> Hướng dẫn hoàn thành nhiệm vụ:https://www.youtube.com/watch?v=0mPVtwYrw9I

- Đây là chuỗi nhiệm vụ dành cho Franklin xoay quanh việc anh giúp đỡ một Paparazzi là Beverly trong việc quay trộm những người nổi tiếng. Chuỗi nhiệm vụ này phản ánh lại cuộc sống thực của những ngôi sao tại Beverly Hills ở Mỹ cùng với sự rình mò 24/24 của các Paparazzi.

* Nhiệm vụ #1: Paparazzo:
- Franklin đi đến một tòa nhà thiết kế theo phong cách châu Á tại phía tây Vinewood, Beverly nhảy từ bụi cây ra và chụp ảnh Franklin bằng đèn flash khiến anh bị chói mắt. Franklin tức giận nhưng Beverly giải thích rằng anh lầm tưởng Franklin là rapper Clay "PG" Jackson. Sau một hồi tranh cãi về rapper Clay Jackson, Beverly nhìn thấy Miranda Cowan đi ra khách sạn cùng một người đàn ông và đang tiến đến chiếc xe limo. Beverly thuyết phục Franklin hãy giúp anh có những tấm ảnh về Miranda, Franklin đồng ý một cách miễn cưỡng.

- Nhảy lên chiếc PCJ 600 ở gần đó, Franklin sẽ lái xe còn Beverly ngồi đằng sau cầm máy ảnh. Đuổi theo chiếc xe limo đó để giúp Beverly chụp được ảnh và cố gắng đừng để bị ngã. Khi đi đến ngã ba phía tây Eclipse Blvd, hai tên Paparazzi khác của Madison Fox cũng đang đuổi theo chiếc limo để cướp việc của Beverly, do không thể đuổi kịp chiếc limo, Beverly muốn Franklin đuổi theo bọn paparazzi của Madison Fox nhằm ngăn cản bọn chúng đăng ảnh trước Beverly. Điều khiển Franklin đuổi theo hai tên paparazzi đó, Beverly đánh văng bọn chúng ra khỏi xe. Sau khi hoàn thành, trở Beverly về Morningwood.

* Nhiệm vụ #2: The Sex Tape:
- Frank đến phía tây Vinewood để gặp Beverly. Anh nói với Frank rằng Poppy Mitchell đang bị thông trong khách sạn và nếu ghi lại đoạn băng đó họ sẽ được một khoản tiền lớn. Franklin và Beverly lẻn vào một ngõ nhỏ đằng sau của khách sạn thì gặp một nhân viên của khách sạn tên là Maria và cô đang nói chuyện điện thoại. Hai người tiếp tục đi ra sân sau, khu mà Poppy Mitchell đang bị thông, Beverly đưa máy quay cho Franklin và yêu cầu anh ghi lại toàn bộ. Điều khiển Franklin zoom chiếc camera vào Poppy, người đàn ông đang thông ass cô ấy là Justin. Trong đó, Justin có nói rằng anh yêu cô ấy nhưng Poppy cho rằng họ không thể yêu nhau vì Justin 21 tuổi mà Poppy lại 24 tuổi. Sau đó thì Franklin bị hai người phát hiện, Beverly và Frank chạy thật nhanh và nhảy xuống đường chính, Beverly lái ô tô và Franklin ngồi ở kho chứa đồ đằng sau xe. Poppy và bảo vệ của cô ấy đuổi theo xe của Frank, điều khiển Frank chĩa máy quay vào Poppy, trên cuộc rượt đuổi Poppy đe dọa sẽ tiêu diệt Frank và tất cả những người mà anh biết. Khi đến một khu công trường đang xây dựng thì xe của Poppy bị lao xuống hố, còn xe của Frank và Beverly thì may mắn trốn thoát. Sau khi hoàn thành, Beverly cho Franklin xuống xe và hẹn gặp anh tại một vụ làm ăn khác.

* Nhiệm vụ #3: The Partnership:
- Franklin đi đến một bãi đậu xe tại phía tây Vinewood, Beverly bất ngờ chui lên từ thùng rác và chụp ảnh Frank vì lầm tưởng anh là người nổi tiếng. Beverly ra khỏi thùng rác và kể cho Frank về những công việc mà anh dự định sẽ làm trong những ngày tới. Sau cuộc nói chuyện, Beverly trở lại thùng rác. . .

- Một thời gian sau, Beverly gửi một tin nhắn cho Frank nói về một vụ làm ăn mới.

* Nhiệm vụ #4: The Meltdown
- Điều khiển Frank đi đến Vinewood Blvd tại Downtown Vinewood để nhận cuộc gọi từ Beverly, Beverly giải thích rằng Poppy đang bị cảnh sát truy đuổi và muốn Franklin chụp được ảnh.
- Sau khi thấy chiếc xe màu hồng của Poppy đang bị cảnh sát đuổi, hãy bám theo họ. Cuộc rượt đuổi kết thúc tại phía bắc Los Santos khi Poppy bị đâm vào một cây cọ bên đường. Poppy ra khỏi xe và ngồi lì bên đường, một gã cảnh sát đi ra và nhận ra cô là người nổi tiếng, hắn xin chữ kí của Poppy và đề cập đến đoạn video cô và Justin thông ass nhau mà Franklin đã quay được trước đó nhưng Poppy vẫn bị bắt, cô van xin với cảnh sát rằng cô sẽ làm bất cứ điều gì để cảnh sát có thể thả cô tự do. Lấy điện thoại của Frank và chụp lại cảnh Poppy bị cảnh sát bắt và gửi cho Beverly. Hoàn thành nhiệm vụ!

* Nhiệm vụ #5: The Highness:
- Franklin lái xe đến Mirror Park và nhận được cuộc gọi từ Beverly, anh yêu cầu Frank chụp lại cảnh Công chúa Georgina của Hoàng Gia Anh đang mua bán thuốc phiện gần đó, và Frank phải trèo lên nóc nhà để chụp trộm vì bọn bảo vệ rất đông.
- Điều khiển Frank trèo lên một nóc nhà, rón rén đi thật nhẹ tới phía sau sẽ thấy công chúa Georgina đang nói về vụ mua bán hàng hóa. Lấy điện thoại của Frank chụp lại cảnh bọn họ giao dịch và gửi cho Beverly, Beverly nhận được tin nhắn và rất vui, anh gọi cho Frank và nói rằng vụ làm ăn này sẽ mang lợi nhuận lớn.

* Nhiệm vụ #6: Reality Check:
- Franklin gặp Beverly trước cửa khách sạn Generic tại phía tây Vinewood, Franklin yêu cầu Beverly trả tiền công cho anh về vụ Poppy Mitchell và công chúa Georgina, Beverly nói rằng anh đang rất bận rộn với chương trình truyền hình thực tế của riêng mình và không cần mấy bức ảnh đó nữa rồi yêu cầu Franklin đi ra khỏi đây nếu muốn tiếp tục làm việc cho anh. Tức giận, Franklin bỏ đi.
- Lúc này sẽ có hai lựa chọn cho người chơi: Tha cho Beverly hoặc giết chết anh ta. Nếu giết Beverly, bạn sẽ nhặt được 251$ từ anh ấy. Kết thúc nhiệm vụ
------------------------------------------------------------------------------------------


[Nhiệm vụ ẩn]: Abigail:
> Hướng dẫn hoàn thành nhiệm vụ:https://www.youtube.com/watch?v=5QczQZo8ZQU
* Nhiệm vụ này chỉ được mở khóa khi bạn hoàn thành nhiệm vụ "Blitz Play" và mua căn nhà Sonar Collections Dock ở Paleto Cove, Blaine County (250000 $)

* Nhiệm vụ #1: Death at Sea:
- Michael đi đến Sonar Collections Dock và gặp Abigail. Abigail nói cho Michael về hoàn cảnh của mình: chồng cô là một người dẫn chương trình truyền hình tên là Frank Mather đã bị chết trong một tai nạn tàu ngầm nhưng các công ty bảo hiểm cho rằng chiếc tàu ngầm đó là giả mạo và không trả tiền cho Abigail. Cô muốn Michael đi tìm cho mình 30 mảnh vỡ của tàu ngầm phân bố rải rác quanh đại dương San Andreas, đó là bằng chứng để cô có thể lấy lại công bằng cho chồng mình. Sau đó, Abigail có cho Michael một chiếc thuyền để thuận tiện cho việc tìm kiếm mảnh ghép của anh.

- 30 mảnh vỡ nằm ở dưới đáy biển (Xem địa điểm từng mảnh vỡ tại video trên), yêu cầu phải có đồ lặn và có thể dùng bất kì ba nhân vật để thu gom các mảnh vỡ.

- Sau khi thu gom đầy đủ 30 mảnh vỡ, Abigail sẽ gọi điện cho Michael và hẹn gặp anh tại địa điểm cũ (Paleto Cove)

* Nhiệm vụ #2: What Lies Beneath:
- Điều khiển Michael đến Paleto Cove để gặp Abigail, sau khi đã có đủ những mảnh ghép, Michael tìm thấy một thông điệp mà Frank khắc trên mảnh vỡ, Abigail mang mảnh ghép có chứa thông điệp đó đến FIB và nhờ họ điều tra. Trước khi Abigail đi, Michael yêu cầu cô trả tiền cho anh nhưng Abigail chỉ trả cho Michael 10 $ và 1 tấm ảnh của Frank. Tức giận, Michael vứt tấm ảnh xuống biển. Lúc này sẽ có 2 lựa chọn cho người chơi để hoàn thành nhiệm vụ: Để Abigail đi và giết cô ấy.

------------------------------------------------------------------------------------------


[Nhiệm vụ phụ]: Josh:
> Hướng dẫn hoàn thành nhiệm vụ: https://www.youtube.com/watch?v=A66MChz7LK8
> Yêu cầu phải hoàn thành nhiệm vụ Hang Ten thì mới có thể mở khóa chuỗi nhiệm vụ này.

* Nhiệm vụ #1: Extra Commission:
- Trevor đang đi bộ ở Rockford Hills thì bất ngờ gặp Josh, anh mở cánh cổng ra và gọi Trevor vào để nói chuyện, khoe với Trevor về ngôi biệt thự, giới thiệu mình về bản thân và đã từng là một nhà bất động sản. Sau đó Josh có nói rằng, một người bạn thân của anh tên là Lenny Avery đã cướp mất quyền kinh doanh của anh bằng việc thu hút khách vì thế Josh muốn Trevor hãy đi gỡ bỏ tất cả 15 tấm biển "Bán nhà" của Lenny. Trevor đồng ý!

- Sau khi rời khỏi nhà Josh, Trevor nhận được một tin nhắn từ anh ấy, trong tin nhắn có chứa link trang web của Lenny, click vào đó sẽ có sơ đồ 15 căn nhà cần bán ở Los Santos.

- Sử dụng một trong ba nhân vật đi phá hủy 15 tấm biển đó. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ, Josh gửi tin nhắn cho Trevor nói rằng ông hãy đến Bilingsgate Motel ở Rancho để gặp anh.

* Nhiệm vụ #2: Closing the Deal:
- Trevor gặp Josh tại Bilingsgate Motel, Josh thưởng cho Trevor một phần quà đó là một cô gái đang chờ ở trong khách sạn. Sau cuộc vui với cô gái, Josh yêu cầu Trevor hãy đến Rockford Hills để đe dọa Lenny.

- Điều khiển Trevor lái xe đến Rockford Hills, trên đường đi, Josh gọi điện cho Trevor và nói rằng Lenny đi một chiếc xe Comet màu xanh lá và anh ta sắp ra khỏi nhà. Trevor đi đến địa điểm và gặp Lenny đang rời khỏi nhà, điều khiển Trevor đuổi theo chiếc xe của Lenny và bắn vào nó (nhưng đừng để anh ta chết), do không thể chạy trốn khỏi Trevor, Lenny đã xuống xe và cầu xin Trevor, Trevor đe dọa với Lenny rằng hãy tránh xa Josh ra nếu không Trevor sẽ giết chết anh.

* Nhiệm vụ #3: Surreal Estate:
- Trevor gặp Josh tại địa điểm cũ (Bilingsgate Motel), Josh tiếp tục thưởng cho Trevor bằng cô gái như lần trước. Sau khi "làm việc" với cô gái, Trevor ra khỏi phòng để gặp Josh và Josh tiết lộ cho Trevor rằng người phụ nữ mà anh thưởng cho Trevor chính là vợ hai của anh, Trevor bất ngờ về điều đó. Josh nói rằng căn biệt thự của anh tại Rockford Hills đang bị tịch thu và nếu có tai nạn nào xảy ra với căn nhà thì Josh sẽ không phải nộp tiền cho ngân hàng. Trevor hiểu ý Josh rằng phải phá hủy ngôi nhà.

- Điều khiển Trevor đi đến ngôi nhà của Josh, trên đường đi Josh gọi cho Trevor và nói rằng có một can dầu hỏa ở sân sau, Trevor có thể sử dụng nó để khai hỏa ngôi nhà. Khi đến nhà Josh, điều khiển Trevor đổ xăng từ sân sau ra đằng trước và châm ngòi, lửa bắt đầu bốc cháy vào hệ thống điện của căn nhà và phát nổ. Trevor rời khỏi khu vực và gọi cho Josh, thông báo nhiệm vụ đã hoàn thành.

* Nhiệm vụ #4: Breach of Contract:
- Trevor đi ngang qua ngôi nhà cũ đã bị cháy của Josh thì thấy Josh đang nói chuyện với hai cảnh sát LSPD về căn nhà, Trevor bước vào và Josh vu khống cho Trevor rằng ông chính là người đã đốt cháy căn nhà của Josh, Trevor cố gắng giải thích rằng chính Josh đã yêu cầu ông làm điều đó nhưng Josh cắt lời và nói rằng Trevor là thành viên của Giáo phái Epsilon. Josh bỏ chạy còn Trevor bị cảnh sát bao vây, điều khiển Trevor bắn chết hai tên cảnh sát và Josh, sau đó sẽ bị 3 sao truy nã, cố gắng thoát khỏi bọn cảnh sát và hoàn thành nhiệm vụ.
------------------------------------------------------------------------------------------


[Nhiệm vụ phụ]: Cletus:
Hướng dẫn hoàn thành nhiệm vụ:https://www.youtube.com/watch?v=pee6MGAJL2s

* Nhiệm vụ #1: Target Practice
- Trevor đi ra khỏi nhà và gặp Cletus tại Marina Dr, sẽ thấy anh đang bắn chim. Cletus mời Trevor tham gia vào việc săn bắn với anh ta và Trevor đồng ý. Hai người đi ra đằng sau hiên nhà và Cletus đưa cho Trevor khẩu súng ngắm, anh muốn ông bắn rơi 3 chảo truyền hình của nhà hàng xóm. Sau khi hoàn thành, Cletus muốn Trevor làm cho anh thêm một số công việc nữa. 

- Điều khiển Trevor lái xe trở Cletus đến một khách sạn bỏ hoang gần đó, hai người đi lên tầng 2 và Cletus muốn Trevor bắn 3 lốp xe của người đi đường. Điều khiển Trevor bắn nổ 3 lốp xe theo như Cletus yêu cầu.

- Sau đó, Cletus cùng Trevor đi lên mái nhà, Cletus muốn Trevor bắn chết 3 con chó sói Nam Mỹ. Khéo léo bắn trúng 2 con trong lần 1 vì nếu bắn từng con một sẽ gây hoảng loạn cho cả đàn, chúng sẽ bỏ chạy.

- Sau khi hoàn thành, Cletus hẹn Trevor một ngày gần nhất sẽ đi săn cùng anh tại rừng thông Paleto .

- Một thời gian sau Trevor sẽ nhận được tin nhắn rủ đi săn của Cletus.

* Nhiệm vụ #2: Fair Game:
- Trevor gặp Cletus tại một vỉa hè của Paleto Forest. Cletus đưa cho Trevor khẩu súng ngắm và một cái còi kêu tiếng hươu. Đi theo Cletus lên đồi, điều khiển Trevor bắn chết 3 con hươu, lưu ý nếu bạn đến quá gần, chúng sẽ sợ hãi và bỏ chạy. Sau khi bắn chết 3 con hươu, Cletus hẹn gặp Trevor lần sau và muốn ông bắn chết một con hươu rồi chụp ảnh lại và gửi cho anh. 

- Điều khiển Trevor bắn chết một con hươu trong rừng và lấy điện thoại chụp lại xác con hươu rồi gửi cho Cletus. Hoàn thành nhiệm vụ.

> Sau này nếu bạn sử dụng nhân vật Trevor để tham gia săn bắn, hãy chụp ảnh loài động vật mà bạn bắn được và gửi cho Cletus . Xem hướng dẫn tham gia mini game săn bắn tại đây: https://www.youtube.com/watch?v=iCFTgTByviY
------------------------------------------------------------------------------------------


[Nhiệm vụ phụ]: Grass Roots/Barry:
- Hướng dẫn hoàn thành nhiệm vụ:https://www.youtube.com/watch?v=43i6IpSLi4U
Nhiệm vụ này dành cho 3 nhân vật chính và không đem lại lợi nhuận khi hoàn thành.

* Michael:
- Michael đi đến Legion Square, Los Santos thì gặp Barry, sau một lúc trò chuyện với Michael, Barry mời Michael hút thử một điếu thuốc do ông chế, ban đầu Michael từ chối nhưng sau đó thì anh cũng chấp nhận. Sau khi hút, Michael gặp một chứng ảo giác và tưởng tượng bọn người ngoài hành tinh đang tấn công mình. Hệ thống sẽ cho Michael một khẩu Gatling Gun, điều khiển Michael bắn chết tất cả bọn người ngoài hành tinh. Sau khi bắn chết và thuốc cũng hết tác dụng, Michael tức giận chửi bới Barry và bỏ đi...

* Trevor:
- Trevor đi đến Legion Square, Los Santos để gặp Barry, giống như Michael, sau một cuộc trò chuyện, Trevor được Barry mời hút điếu thuốc, lần này Trevor bị một chứng ảo giác giống Michael và xung quanh ông đều là những chú hề. Điều khiển Trevor bắn chết tất cả bọn hề đó, sau khi thuốc hết tác dụng, Trevor sợ hãi và bỏ chạy...

* Franklin: Khác với 2 nhân vật kia, Franklin phải làm 3 nhiệm vụ cho Barry chứ không chỉ hút thuốc và bị ảo giác.

+ Nhiệm vụ #1: Grass Roots - Franklin:

Franklin đi ngang qua cửa hàng Ranch nằm ở Sinner St, Textile City thì Barry gọi anh vào và muốn nói chuyện. Barry đưa điếu thuốc cho Franklin hút, sau khi hút, Barry hỏi Frank rằng anh có nhìn thấy lũ người ngoài hành tinh không và Frank hoàn toàn không bị ảo giác như Michael và Trevor trước đó... Sau đó Barry ngồi xuống góc đường và nói rằng sẽ gửi một tin nhắn cho Franklin về vụ làm ăn mới.

Một thời gian sau, sẽ nhận được tin nhắn của Barry thông báo nhiệm vụ mới...

+ The Pickup:
Barry muốn Frank đến Murrieta Heights để đạn cắp chiếc xe tải cho ông ấy. Điều khiển Frank đến đánh cắp chiếc xe đó và để vào căn họ củ Barry tại Vespucci trước 4:00 . Sau khi hoàn thành, lấy điện thoại và gọi cho Barry.

+ The Drag:
- Franklin đi đến La Puerta để lấy cắp chiếc xe mà Barry yêu cầu nhưng vì chiếc xe bik chết máy nên Barry muốn Frank lấy chiếc xe kéo và đưa chiếc xe đó về cho anh. Điều khiển Frank lái chiếc xe kéo đó, móc chiếc xe mà Barry cần vào và đưa nó đến căn hộ của Barry. Sau đó lấy điện thoại gọi cho Barry và hoàn thành nhiệm vụ.

Một thời gian sau Barry gửi tin nhắn cho Frank và hẹn gặp anh tại City Hall ở Alta.

+ The Smoke-In
Điều khiển Frank đi đến City Hall, lấy điện thoại gọi cho Barry. Barry nói với giọng thờ ơ và hẹn rằng anh sẽ đến đó ngay bây giờ. Tức giận, Franklin đi khỏi địa điểm và cho rằng Barry đang bị say thuốc. Kết thúc chuỗi nhiệm vụ làm cho Barry...
------------------------------------------------------------------------------------------


[Nhiệm vụ phụ]: Dom:
- Hướng dẫn hoàn thành nhiệm vụ:https://www.youtube.com/watch?v=ytP0g6ffXO8

* Nhiệm vụ #1: Risk Assessment:
- Franklin đi đến Vinewood Hills và gặp một chú chó, sau khi trò chuyện cùng chú chó, Franklin hiểu rằng chủ nhân của chú chó đó đang bị gặp nạn và cần anh giúp. Đi theo chú chó đó, sẽ thấy Dom Beasley đang bị treo lơ lửng trên cây vì nhảy dù. Frank nói rằng chú chó vừa rồi có phải là của Dom không nhưng Dom phủ nhận. Franklin cắt dây dù và cứu Dom, Dom mời Frank tham gia nhảy dù cùng anh và Franklin đồng ý. 

- Hai người họ đi lên một chiếc trực thăng do bạn của Dom điều khiển - Jeff. Sau khi bay lên trời ở mức độ cao nhất, Franklin và Dom nhảy dù và đáp xuống đỉnh núi Chilliad. Tiếp theo, điều khiển Frank lên chiếc xe đạp gần đó và tham gia cuộc đua cùng Dom. Sau khi về đích, Dom hẹn Frank lần sau sẽ cùng anh nhảy dù tại sân bay quốc tế Los Santos.

- Sau một thời gian sẽ nhận được tin nhắn hẹn gặp ở sân bay Los Santos của Dom.

* Nhiệm vụ #2: Liquidity Risk:
- Frank gặp Dom tại sân bay Los Santos, Frank và Dom đi chiếc xe Blazer vào đường băng và đi lên khoang sau của chiếc máy bay đang cất cánh. Sau khi máy bay lên cao, hai người phóng xe ra khỏi máy bay và thực hiện một cú nhào lộn trên không với xe Blazer. Cú nhào lộn kết thúc và Franklin rơi xuống Alamo Sea gần Sandy Shores, điều khiển Franklin bơi lên bờ để gặp Dom. Dom rất hài lòng với Franklin và hẹn gặp anh tại một lần nhảy dù tiếp theo, sau đó Dom nhảy lên chiếc cano và rời khỏi khu vực...

- Sau một thời gian sẽ nhận được tin nhắn của Dom hẹn gặp tại đỉnh của tòa tháp Maze Bank.

* Nhiệm vụ #3: Targeted Risk:
- Lái trực thăng lên nóc nhà Maze Bank để gặp Dom. Dom thuyết phục Franklin tham gia cú nhảy mạo hiểm với anh. Điều khiển Franklin nhảy dù xuống tòa tháp với Dom và đáp vào chiếc xe tải do Jeff lái.

> Gold Medal 100%: Bạn phải điều khiển Franklin rơi tự do trong 8 giây hoặc hơn rồi hãy bật dù và đáp xuống xe. Kết cục là Dom không thể đáp xuống xe và rất tức giận với Franklin, anh yêu cầu Franklin gặp anh tại Land Act Dam để thực hiện một cú nhảy nữa.

> Silver Medal 70%: Bạn bật dù sớm (trước 8 giây) và đáp vào xe tải cùng Dom. Dom hài lòng với Franklin và hẹn gặp anh tại Land Act Dam để thực hiện một cua nhảy nữa.

* Nhiệm vụ #4: Uncalculated Risk:
> Để mở khóa nhiệm vụ này, yêu cầu bạn phải hoàn thành tất cả 13 nhiệm vụ nhảy dù, xem địa điểm của 13 nhiệm vụ tại link https://www.youtube.com/watch?v=91KbY_OSBoM

- Franklin đi đến Land Act Dam và gặp chú chó mà anh đã từng nói chuyện, sau khi "dịch tiếng chó" Franklin đi đến chỗ mà Dom chuẩn bị thực hiện một cú nhảy. 

- Franklin thấy Dom đang vào bám thanh sắt của hàng rào vì sợ hãi, sau một hồi lấy lại bình tĩnh, Dom bắt đầu ''bay'' mà không cần dù. Kết qủa là Dom bị rơi xuống một con kênh và chết, điều khiển Franklin đi xuống chỗ xác của Dom và hoàn thành nhiệm vụ, sau đó người chơi sẽ được cộng tiền (626$ - 628$)
------------------------------------------------------------------------------------------


[Nhiệm vụ phụ]: The Last One (Săn Bigfoot):
* Franklin phải hoàn thành 100% các nhiệm vụ trong game thì mới có thể mở khóa được nhiệm vụ này.
> Hướng dẫn hoàn thành nhiệm vụ:https://www.youtube.com/watch?v=HNbymtI5MHo

Franklin gặp một người thợ săn ở Canyon Raton, người thợ săn này đang cố gắng tìm tên Bigfoot và ông thuyết phục Franklin hãy giúp đỡ ông, Franklin đồng ý.

Khi đã định vị được Bigfoot, điều khiển Franklin đuổi theo nó, đề phóng báo rừng, chúng có thể nhảy ra cắn bạn bất ngờ. Sau khi đuổi tên Bigfoot đến một vực của đỉnh núi, tên Bigfoot cầu xin Franklin hãy giết hắn đi, nghi ngờ, Franklin lột bộ mặt nạ Bigfoot ra và phát hiện đó là một người đàn ông mặc trang phục Bigfoot. Người đàn ông này nói rằng mặc đồ như này được coi là cách sùng bái. Nhiệm vụ hoàn thành, bạn có thể điều khiển Franklin bỏ đi hoặc giết hắn.
------------------------------------------------------------------------------------------


* Nhiệm vụ phụ: Nigel and Mrs. Thornhill:
> Chuỗi nhiệm vụ này được mở khóa khi bạn hoàn thành nhiệm vụ: Friends Reunited
> Hướng dẫn hoàn thành nhiệm vụ:https://www.youtube.com/watch?v=lROEfqnXMBg

* Nhiệm vụ #1: Nigel and Mrs. Thornhill:
- Trevor đi ngang qua một con đường ở Vinewood Hills thì thấy ông Nigel và bà Thornhill đang lục thùng rác. Trevor đến gần họ, ông Nigel "ảo tưởng" Trevor là diễn viên Jock Cranley, rồi ông đến gần Trevor để bà Thornhill chụp ảnh. Nigel yêu cầu Trevor bóp cổ ông để tạo dáng cho bức ảnh, sau đó Trevor bóp cổ ông một cách thật sự và khiến ông khó thở, bà Thorhill cầm túi và đánh Trevor. Sau khi Trevor dừng trò đùa của mình lại, hai ông bà quỳ xuống và ca ngợi Trevor (Gọi Trevor là Jock Cranley). Trevor cố gắng phủ nhận ông không phải là Jock, tuy nhiên hai ông bà vẫn lờ đi điều đó.

- Họ nói rằng họ đến Los Santos vì muốn gặp những người nổi tiếng và họ đang cố gắng đột nhập vào nhà của những người nổi tiếng để lục thùng rác nhà họ, lấy những đồ dùng của những người nổi tiếng, đồ lót và đồ mỹ phẩm. Bà Thornhill muốn Trevor giúp đỡ họ, Nigel đưa cho Trevor xem tấm bản đồ và chỉ vào ngôi nhà của những người nổi tiếng, ông muốn Trevor đột nhập vào đó. Họ sẽ rất biết ơn Trevor nếu ông thực hiện cho họ yêu cầu, rồi hai người bỏ đi, họ ca ngợi người Mỹ hết lời còn Trevor thì gọi họ là "Fruitcake" (Bánh trái cây thì phải :))))))) ).

* Nhiệm vụ #2: Vinewood Souvenirs - Willie
- Điều khiển Trevor đi đến West Vinewood và đột nhập vào Câu lạc bộ Tequi-La-La, Trevor gặp người quản lý của ban nhạc Love Fists, Trevor hỏi họ về Willie và họ nói rằng Willie đang ở tầng dưới. Trevor đi xuống tầng dưới và thấy Willie đang nói chuyện với một cô gái, gặp Trevor, Willie tỏ ra xem thường và nói rằng anh ta sẽ không kí cho ông dù chỉ một chữ. Điều khiển Trevor đánh Willie nhưng đừng để anh ta chết, chiếc răng vàng của Willie rơi ra sàn nhà và điều khiển Trevor nhặt nó. Lập tức sẽ bị hai sao truy nã, điều khiển Trevor trốn thoát bọn cớm, sau khi thoát khỏi bọn cớm, Trevor lấy điện thoại gọi cho ông Nigel thông báo đã lấy được chiếc răng vàng của Willie.

* Nhiệm vụ #3: Vinewood Souvenirs - Kerry:
- Điều khiển Trevor đi đến Rockford Hills, sẽ thấy ngôi sao Kerry McIntosh đang dắt chú chó Dexie đi dạo, Trevor chạy đến và huýt sáo khiến chú chó Dexie bỏ chạy. Đuổi theo chú chó cho đến khi nó bị dồn vào chân tường trạm cứu hỏa Rockford Hills, Trevor cẩn thận tiếp cận chú chó và lấy chiếc vòng cổ của nó. Sau khi hoàn thành, Trevor gọi điện cho ông Nigel...

* Nhiệm vụ #4: Vinewood Souvenirs - Tyler:
- Trevor đột nhập vào căn nhà của Tyler Dixon tại Rockford Hills, sẽ thấy một người làm vườn đang ở trong đó, điều khiển Trevor đánh ngất anh ta và nhanh chóng chạy vào lấy cắp bộ quần áo của Tyler Dixon trong khi anh ấy đang ở dưới hồ bơi với bạn gái. Rời khỏi khu vực và gọi điện cho ông Nigel...

* Nhiệm vụ #5: Vinewood Souvenirs - Mark:
- Trevor muốn đánh cắp cả Câu lạc bộ Goft Los Santos bằng cách tiêu diệt giám đốc Mark Fostenburg. Đi ra sân goft Trevor nhìn thấy Mark Fostenburg, điều khiển Trevor bắn chết Mark và những tên bảo vệ. Sau đó sẽ bị cớm truy đuổi, trốn thoát bọn cớm và gọi điện cho Nigel, Trevor nói rằng ông "tặng" Nigel và Thornhill cả một sân gôn, họ rất vui mừng vì điều đó...

* Nhiệm vụ #6: Vinewood - Souvenirs - Al Di Napoli:
- Sau khi lấy cắp được một chiếc răng vàng, một chiếc vòng cổ, "một sân goft" và một bộ quần áo, Trevor gặp ông Nigel tại Del Perro để trao lại cho ông những món đồ đó. Trevor hỏi vợ của ông đâu thì ông Nigel trả lời rằng bà Thornhill không phải vợ của ông, bà ta đã có chồng và 2 đứa con ở nhà, hai ông bà gặp nhau qua mạng nhưng chưa từng XXX pacman emoticon . Rồi ông Nigel muốn ôm Trevor vì nhầm tưởng Trevor là diễn viên Jock Cranley. Sau đó bà Thornhill xuất hiện, nói rằng ngôi sao Al Di Napoli đang ở quanh đây và họ rất muốn gặp anh ta. Đúng lúc đó thì Al Di Napoli đi ra, anh ta sợ hãi và đi vào ô tô bỏ chạy, Trevor lái xe chở ông bà Nigel và Thornhill để đuổi theo Al Di Napoli. Cuộc rượt đuổi của họ kết thúc khi Al Di Napoli lái xe lao thẳng vào bệnh viện Pillbox Hill, sau đó lao qua cửa sổ và đâm xuống đường cao tốc khiến xe bị hỏng. Trevor xuống xe là lôi Al Di Napoli ra, ấn anh ta vào khoang chứa đồ của xe ông Nigel coi như "tặng" Al Di Napoli cho hai ông bà. Họ vui mừng và lái xe rời khỏi khu vực.

* Nhiệm vụ #7: Vinewood Souvenirs - The Last Act:
- Trevor đi đến một nhà kho tại Strawberry và gặp ông Nigel đang đứng cạnh chiếc xe có chứa Al Di Napoli, Trevor gợi ý với ông Nigel rằng ông sẽ cho Al Di Napoli đến một nơi an toàn hơn để chăm sóc anh ấy, sau đó thì bà Thornhill đi ra và đồng ý với Trevor.

- Điều khiển Trevor lái chiếc xe có chứa Al Di Napoli đến một đường ray phía bắc cách xa Los Santos để tiêu diệt anh ta. Trên đường đi, Al Di Napoli van xin Trevor hãy thả anh ta và anh ta sẽ làm tất cả cho Trevor nhưng Trevor không đồng ý. Khi đến đường ray, có thể tiêu diệt Al Di Napoli bằng 2 cách:
+ Xuống xe và phá hủy chiếc xe.
+ Đâm vào một đoàn tàu đang chạy và nhanh chóng chui ra khỏi chiếc xe.

- Kết thúc nhiệm vụ, Trevor gọi điện cho ông Nigel và thông báo rằng Al Di Napoli " đã được chăm sóc" . Kết thúc chuỗi nhiệm vụ!
------------------------------------------------------------------------------------------


★ Nhiệm vụ phụ: Spaceship Parts:
> Hướng dẫn hoàn thành nhiệm vụ:https://www.youtube.com/watch?v=fcOKeHrZyo8

* Nhiệm vụ #1: Far Out:
- Franklin gặp Omega tại phía đông Sandy Shores. Omega đang ở bên ngoài căn nhà di động của mình và cầm thiết bị "dò tìm người ngoài hành tinh", gặp Franklin, Omega lấy thiết bị đó quét quanh người Franklin để xem anh có phải là người ngoài hành tinh hay không. Sau đó, Omega hỏi Frank rằng anh đã từng nhìn thấy người ngoài hành tinh chưa, rồi Omega nói rằng anh ta sẽ bị bọn người ngoài hành tinh bắt khi tàu vũ trụ của bọn họ bị rơi. Omega muốn Franklin tìm cho anh ta 50 mảnh vỡ của chiếc tàu vũ trụ quanh San Andreas. Franklin đồng ý một cách miễn cưỡng...

- Rời khỏi khu vực để nhận nhiệm vụ, vị trí của 50 mảnh ghél có trong video tại link đã đưa ở đầu post. Có thể dùng 3 nhân vật để đi thu gom 50 mảnh vỡ và chú chó Chop của Franklin có khả năng tìm mảnh vỡ quanh khu vực người chơi đứng.

* Nhiệm vụ #2: The Final Frontier:
- Franklin gặp Omega tại phòng thí nghiệm của anh ấy gần RON Alternates Wind Farm, Frank đưa cho Omega mảnh vỡ mà anh đã tìm được, Omega vui mừng và mời Frank vào phòng thí nghiệm, Omega giới thiệu cho Frank một sáng chế mới của anh và biểu diễn nó cho Frank xem, Frank khá bất ngờ về "vật thể bay" đó. Rồi Omega đi ra ngoài, người chơi sẽ nhận được chiếc xe Space Docker từ phòng thí nghiệm của Omega, chiếc xe đượ thiết kế rất nổi bật với đèn pha màu xanh lá và xung quanh được trang trí nhiều đèn dài phát sáng, chiếc xe trông rất đẹp khi đi vào buổi tối. Rời khỏi khu vực với chiếc xe và kết thúc nhiệm vụ.
------------------------------------------------------------------------------------------


[Nhiệm vụ phụ]: Letter Scraps:
> Để mở khóa nhiệm vụ này, yêu cầu bạn phải hoàn thành nhiệm vụ: Repossession
> Hướng dẫn hoàn thành nhiệm vụ:https://www.youtube.com/watch?v=DAqE7tpMams

- Letter Scraps: Yêu cầu người chơi thu gom 50 mảnh giấy vụn của 1 bức thư mà Peter Dreyfuss gửi cho ông David Richards năm 1975, trong bức thư Peter thú nhận mình là người giết nữ diễn viên Leonora Johnson.

- Vị trí của 50 mảnh giấy, vui lòng xem video tại link ở đầu bài post. Sử dụng Trevor, Franklin hoặc Michael để đi thu gom 50 mảnh giấy vụn phân bố xung quanh San Andreas. Chú chó Chop của Franklin có thể giúp bạn tìm ra vị trí của mảnh giấy gần nơi bạn đứng.
- Khi đã thu gom 50 mảnh giấy và hồi phục lại bức thư, bạn sẽ đọc được nội dung bức thư mà Peter gửi cho David, mở khóa nhiệm vụ A Starlet in Vinewood

* Nhiệm vụ A Starlet in Vinewood:
- Điều khiển Franklin đi đến căn nhà của Peter Dreyfuss tại Vinewood Hills, anh nhìn thấy Peter đang tập Yoga cạnh hồ bơi. Khi Franklin đến gần, Peter lầm tưởng Frank là fan hâm mộ của ông. Sau đó Franklin đưa cho Peter xem bức hình của Leonora từ điện thoại của anh và kết luận Peter chính là kẻ đã giết Leonora.
- Peter sợ hãi gọi bảo vệ, nhưng không có một ai ở gần đó, rồi ông ta bỏ chạy. Lúc này sẽ có hai lựa chọn cho người chơi, một là để Peter đi, hai là giết ông ta (nên chọn phương án giết vì bạn sẽ hoàn thành 100% Gold Medal). Điều khiển Franklin đuổi theo và giết chết Peter. Hoàn thành nhiệm vụ...

1 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận