Làm Fallout 4 thêm khắc nghiệt với mod thời tiết tuyệt đẹp

Bởi Trung Dt vào ngày 25/12/15, trong mục Hướng dẫn
Một bản mod hình ảnh mới hiện đang được rất nhiều game thủ chơi Fallout 4 ưa chuộng.

Mod luôn là một phần không thể thiếu khi chúng ta nhắc đến hai series Fallout và Skyrim. Mặc dù mới chỉ ra mắt được hơn 1 tháng nhưng hiện tại rất nhiều bản mod đã được cộng đồng tung ra dành cho phiên bản mới nhất Fallout 4 với đủ mọi loại công dụng từ nâng cấp đồ họa, cải tiến lối chơi, thay đổi mô hình nhân vật, tăng tốc độ xử lý...


Nhưng đáng ngạc nhiên là bản mod hiện đang được cộng đồng game thủ Fallout 4 ưa chuộng nhất trong vòng 2 tuần qua theo thống kê từ trang Nexus Mod lại tập trung vào một khía cạnh tưởng chừng như rất vô vị: Thời tiết. Mang tên gọi True Storms, sau khi cài đặt mod này bạn sẽ cơ hội được chiêm ngưỡng những hiệu ứng thời tiết hết sức dữ dội so với nguyên gốc, góp phần khiến cho vùng đất chết Boston trở nên khắc nghiệt hơn bao giờ hết.


Cụ thể. những cải tiến mới mà True Storms mang đến cho hệ thống thời tiết trong Fallout 4 bao gồm:
  • Toàn bộ hiệu ứng hình ảnh, texture, ánh sáng liên quan đến thời tiết được làm lại. Các hạt nước mưa có thể phản chiếu môi trường y như thật chứ không còn trắng xóa nữa.
  • Bổ sung thêm 20 hiệu ứng âm thanh mới mô phỏng tiếng sấm sét khi có mưa bão. Người chơi có thể tùy chỉnh mức độ to nhỏ của chúng theo ý thích của mình.
  • Thêm vào một số kiểu thời tiết mới như bão cát, mưa phóng xạ, sương mù, mưa nặng hạt, mưa nhỏ. Xác suất đối với mỗi loại đã được chỉnh sửa lại cho đa dạng hơn thay vì thường xuyên nắng như tựa game gốc, đồng thời thời gian kéo dài của chúng cũng lâu hơn. Bạn sẽ không gặp phải tình trạng trong một ngày có đến 4 5 kiểu thời tiết nữa.
Dưới đây các bạn có thể theo dõi đoạn gameplay trình diễn các hiệu ứng thời tiết mới rất ấn tượng trong Fallout 4 khi cài đặt bản mod True Storms.


Để xem hướng dẫn cài đặt và tải về bản mod True Storms, các bạn hãy click vào đây.


2 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận