(Nóng) 3DM bất ngờ tuyên bố đã bẻ khóa thành công Denuvo

Bởi TrollGameLvGod-Penis'sTrollGod vào ngày 12/02/16, trong mục Tin tức
Có vẻ như cuối cùng thì nhóm crack nổi tiếng này đã tìm ra được biện pháp để trị con quái vật Denuvo, và việc nghỉ crack chả liên quan gì đến các vấn đề kĩ thuật cả.

Cách đây không lâu, nhóm crack 3DM của Trung Quốc đã tuyên bố ý định ngừng các hoạt động crack trong năm tới. Ý tưởng đằng sau kế hoạch này, theo như trưởng nhóm Bird Sister,  là để tính toán mức độ ảnh hưởng của việc xâm phạm bản quyền đối với doanh số ngành công nghiệp game ra sao, và liệu việc họ không crack nữa có khiến game được bán ra nhiều hơn hay không. Khá nhiều người đã cho rằng,  nguyên nhân đứng đằng sau tuyên bố “rửa tay gác kiếm” , đó là nhóm đã hoàn toàn bó tay trước Denuvo – công nghệ chống xâm phạm bản quyền game hàng đầu hiện nay.
 



Thế nhưng, trong khi rất nhiều game thủ quen xài chùa đang rầu rĩ về một tương lai tăm tối, thì vào hôm qua cô gái trưởng nhóm 3DM đã tung ra một thông báo đầy bất ngờ như sau:

“3DM cuối cùng đã tìm ra giải pháp để vô hiệu hóa công nghệ Denuvo đang được sử dụng trên các tựa game như ‘FIFA 16’, ‘Just Cause 3’, và ‘Tomb Raider: The Rise’, và chúng tôi sẽ công bố về việc này sớm thôi”.
 



Denuvo từ trước tới nay luôn là cái gai trong mắt các nhóm crack, và tuy là nhóm mạnh nhất song 3DM cũng luôn phải rất vất vả trong việc bẻ khóa những tựa game được bảo vệ bằng Denuvo, chẳng hạn như Rise of the Tomb Raider và Just Cause 3, thế nên việc nhóm bất ngờ công bố rằng họ đã tìm ra phương thức đánh bại Denuvo thực sự là ngạc nhiên lớn. Nhưng có lẽ cuộc đời luôn luôn là vậy. “Vỏ quýt dày có móng tay nhọn”, nếu như cuộc chiến giữa tấn công và phòng thủ luôn diễn ra dai dẳng và bất tận, thì điều tương tự cũng sẽ lặp lại trong cuộc tranh đấu giữa các nhóm crack và nhà phát hành.  

Bird Sister khẳng định: “Chúng tôi công bố điều này bởi vì có rất nhiều game thủ cho rằng chúng tôi đã từ bỏ việc crack là vì không bẻ khóa được Denuvo, và rất sớm thôi chúng tôi sẽ chứng minh rằng điều đó không đúng.”
 



Vậy chúng ta hãy cũng chờ xem điều gì sẽ xảy ra nhé! Tôi rất háo hức chờ xem mọi chuyện sẽ đi theo hướng nào.

 

5 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận