Sống lại không khí hào hùng với 5 phút gameplay của Modern Warfare Remastered

Bởi Trung Dt vào ngày 15/07/16, trong mục Tin tức
Các game thủ sẽ có cái nhìn tổng quan ban đầu về phần tái bản của siêu phẩm huyền thoại Call of Duty Modern Warfare với 5 phút gameplay đầu tiên.


Mới đây, cộng đồng mạng quốc tế đồng loạt chia sẻ với nhau những hình ảnh gameplay đầu tiên về bộ tái bản của siêu phẩm bắn súng góc nhìn thứ nhất Call of Duty Modern Warfare Remastered. Game thủ sẽ chiêm ngưỡng toàn bộ màn chơi đầu tiên của Modern Warfare là thâm nhập vào một tàu chở vũ khí đi trong gió bão dưới góc nhìn của John “Soap” MacTavish. Gần như toàn bộ đường đi và cấu trúc của màn chơi xung quanh vẫn được giữ nguyên như game gốc, tạo ra một cảm giác rất thân quen đối với những fan lâu năm. Điều khác biệt duy nhất là Modern Warfare được khoác lên mình một bộ áo đồ họa thế hệ mới chân thực hơn dành cho công nghệ thế hệ mới.


Call of Duty Modern Warfare Remastered được coi là bộ tái bản gần như hoàn chỉnh nhất của Call of Duty 4 Modern Warfare dành cho PC và console thế hệ 8 như Xbox One và PS4. Toàn bộ phần chơi chiến dịch sẽ được giữ nguyên bản 100% và giúp game thủ sống lại một thời kỳ hào hùng hồi game ra mắt năm 2007. Phần chơi multiplayer cũng sẽ được chỉnh sửa lại tương ứng với nguyên bản, mặc dù sẽ chỉ có 10 bản đồ được ra mắt so với hơn 14 map khi game được ra mắt.


Tuy nhiên, Modern Warfare Remastered sẽ không hề hỗ trợ mod như bản trước và bỏ qua không ít tính năng đã từng làm nên cộng đồng Call of Duty hiện đại đông đảo. Cùng với đó, game thủ không được phép mua riêng bộ tái bản mà buộc phải mua kèm Call of Duty Infinite Warfare Legacy Edition. Dự kiến, Modern Warfare Remastered sẽ được ra mắt cùng thời điểm với Infinite Warfare là vào ngày 4/11/2016.

7 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận