Street Fighter V giới thiệu võ sĩ mới – Nanh độc F.A.N.G

Bởi Fang vào ngày 07/12/15, trong mục Tin tức
Tháng 2 sang năm, ông hoàng mới của thể loại đối kháng sẽ được Capcom cho ra mắt với 16 nhân vật cơ bản cùng 6 nhân vật khác dần được bổ sung tiếp theo.


Tại sự kiện PSX 2015, nhân vật mới được Capcom thêm vào lần này sẽ là F.A.N.G – võ sĩ người Trung Hoa chuyên sử dụng độc. Theo giới thiệu của Capcom, F.A.N.G  là trùm số 2 thứ hai chỉ đứng sau Bison trong tổ chức tội ác Shadaloo. Ngoài việc giám sát hoạt động của Shadaloo, đam mê của hắn là nghiên cứu mọi thứ trong phòng thí nghiệm.

Giống như cái tên của mình (Fang tiếng anh là răng nanh), F.A.N.G lần đầu tiên đem đến Street Fighter một khái niệm mới là “độc”- thứ sẽ gây sát thương từ từ và nếu kéo dài thời gian đối thủ sẽ “chết lúc nào không biết”.


Ngoài F.A.N.G, Capcom còn tiết lộ 6 nhân vật sẽ được mở khóa qua các bản mở rộng DLC sau khi Street Fighter V ra mắt. Đó là Alex, Guile, Balrog, Ibuki, Juri và Urien. May mắn là game thủ hoàn toàn có thể mở khóa các nhân vật này dần dần thông qua loại tiền ảo kiếm được trong quá trình “đấm nhau”.

Theo kế hoạch, Street Fighter V sẽ được Capcom đưa lên kệ vào 16/2/2016 trên các hệ máy PC và PS4.

3 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận