Vừa ra mắt, Street Fighter 5 đã dính lỗi nghiêm trọng

Bởi Trung Dt vào ngày 18/02/16, trong mục Tin tức
Street Fighter 5 nghiễm nhiên lọt vào top những game đối kháng đáng được mong đợi nhất 2016 nhờ những giá trị đã xây dựng và tiếp tục phát triển trong quá khứ. Đáng tiếc, nó đã có một ngày ra mắt không thể tệ hơn trên mọi nền tảng.

Dưới mức độ tổng quan nhiều game thủ đánh giá rằng, game không có đủ nội dung phần chơi đơn cần thiết cho các fan. Capcom mới chỉ giới thiệu tới người chơi một lượng rất nhỏ phần chơi theo cốt truyện và sẽ ra mắt đầy đủ vào mùa hè tới, cho nền hầu hết người dùng đều biết rằng lần ra mắt này tập trung vào chế độ chơi mạng.


Nếu mọi chuyện chỉ đơn giản như vậy thì game thủ đương nhiên sẽ chẳng kêu ca vì họ mua game là để chơi mạng chứ không mấy người ham hố chơi đơn. Tuy nhiên, sau vài giờ trải nghiệm sản phẩm, nhiều game thủ đồng tình rằng thứ duy nhất họ nhận định là một màn hình chờ với 4 từ: “Chờ người chơi khác”.

Chế độ online của Street Fighter 5 gần như sụp đổ trong ngày phát hành và game thủ quá khó khăn để tìm một trận đấu chứ đứng nói đã vào được game để chơi. Khá nhiều người đã bắt đầu kêu ca trên Steam, có người đòi trả lại tiền. Và khi đã không thể chơi mạng, việc hỗ trợ nền tảng chéo (chơi online đối đầu thông qua 2 nền tảng khác nhau) giữa PS4 và PC cũng vô nghĩa. Điều này tương tự với phiên bản PS4.


Đương nhiên, bạn vẫn có thể chơi chế độ Survival hoặc phần Story mode mặc định của game nhưng thứ tuyệt nhất là phần chơi online lại không thể làm được gì. Và thành thật mà nói, đó là thứ các fan Street Fighter 5 quan tâm nhất.

Mặt khác, Street Fighter 5 cũng không cho phép được thay đổi nút trên bàn phím (thứ có hỗ trợ trong Street Fighter 4), phần hướng dẫn thiếu sót nhiều thứ (theo dõi combo) và nội dung nghèo nàn hơn nhiều so với Street Fighter 4.

Đợi cho đến khi Capcom có thể sửa toàn bộ các lỗi trên, tôi khuyên bạn nên cân nhắc việc mua nó về ngay từ bây giờ. Vì kể cả khi bạn mua chỉ để chơi online và chẳng quan tâm tới thay đổi nút, nội dung cốt truyện… thì cũng là bất khả thi để tìm ra một trận đấu trong Ranked hay Casual.

2 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận