Tom Clancy's Rainbow Six: Siege sẽ đẹp như thật trên PC nhờ công nghệ độc quyền của Nvidia

Bởi Trung Dt vào ngày 24/11/15, trong mục Tin tức
Nvidia đang dồn kha khá nguồn lực của mình để giải quyết mọi vấn đề về tối ưu và đẩy mạnh chất lượng đồ họa của Rainbow Six Siege với công nghệ tăng cường chất lượng hình ảnh độc quyền Gameworks. Kinh nghiệm từ Far Cry 4 hứa hẹn sẽ cho game thủ một trải nghiệm tuyệt mỹ, đặc biệt là trên nền tảng PC.


Ubisoft và Nvidia đang phối hợp rất chặt chẽ với nhau để tận dụng mọi lợi thế của các GPU trong các VGA Geforce GTX của Nvidia nhằm cho ra một nền tảng đồ họa tốt nhất trên PC với Rainbow Six Siege. Nhưng đặc biệt phải đảm bảo tình trạng không phát sinh lỗi vốn từ lâu vẫn còn tồn đọng lại trong các sản phẩm của Ubisoft. Họ buộc phải làm cẩn thận và tỉ mỉ nhất với sản phẩm này khi Ubisoft từ đầu đã định hướng game đi theo con đường eSports có thể cạnh tranh trực tiếp với Counter-Strike (nhưng sau lần Closed Beta gần nhất thì vẫn chưa thể nào bì kịp).


Nếu bạn đáp ứng được yêu cầu về cấu hình đề nghị và update driver mới nhất cho VGA, game thủ có thể sẽ được thưởng thức mọi thiết lập sau khi bật Gameworks, bao gồm mức độ đổ bóng cao cấp, sử răng cưa (TXAA) ở mức sâu, mượt mà và ít bị nhấp nháy hình và những thiết lập tối ưu nhất trong Geforce Experience để đảm bảo trải nghiệm FPS luôn bằng hoặc trên 60, thứ vô cùng quan trọng với một game bắn súng. Game thủ có thể xem trailer giới thiệu công nghệ Gameworks trong sản phẩm này ngay dưới đây:

1 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận